:::     :::

เซนต์สเตรียมเซ็น'มาติเยอ'เซฟตี้้ดีกรี'ออล-โพร'

วันอังคารที่ 03 พฤษภาคม 2565
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทแรนน์ มาติเยอ เซฟตี้ฟรีเอเจนต์กำลังจะกลับมาเล่นในบ้านเกิดหลังใกล้จะทำข้อตกลงกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

'ฮันนี่ แบ็ดเจอร์' ไทแรนน์ มาติเยอ เตรียมหวนคืนบ้านเกิดอีกครั้งหลังเซฟตี้ดีกรี 'ออล-โพร' 3 สมัยกำลังจะทำข้อตกลงกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ซึ่งคาดว่าจะได้ข้อสรุปในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

มาติเยอ เล่นกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ก่อนกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เขากำลังมองหาแฟรนไชส์ที่ 4 ในอาชีพต่อจาก อริโซน่า คาร์ดินาลส์, ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ ชีฟส์ โดยคาดว่า 'ฮันนี่ แบ็ดเจอร์' น่าจะลงเอยกับ เซนต์ส เพื่อกลับมาเล่นในบ้านเกิดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า


เซฟตี้วัย 29 ปี เกิดและเติบโตใน นิว ออร์ลีนส์ เขาเคยเดินทางมาเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงกับ เซนต์ส ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา รวมถึง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แต่ยังไม่มีการทำข้อตกลงเกิดขึ้น ก่อน อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นจะรายงานความคืบหน้าล่าสุดว่า 'ฮันนี่ แบ็ดเจอร์' ใกล้จะลงเอยกับทีมนักบุญแล้ว  

มาติเยอ จะย้ายมาเล่นเคียงข้าง มาร์คัส เมย์ อดีตเซฟตี้ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่เซ็นสัญญา 3 ปีกับ เซนต์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่ง 'ฮันนี่ แบ็ดเจอร์' จะมอบบทบาทความเป็นผู้นำของกลุ่มดีเฟนซีฟแบ็คทีมนักบุญทั้ง มาร์ชอน แลตทิมอร์, พีเจ วิลเลียมส์, พอลสัน อเดโบ และ เอลอนเท เทย์เลอร์ คอร์เนอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด