:::     :::

ผีคืนฟอร์มขยี้เบรนท์ฟอร์ด3-0ส่งท้ายเกมในรัง

วันอังคารที่ 03 พฤษภาคม 2565
1,218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลตัวเองเป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาลด้วยการไล่ขยี้ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เก็บได้เพียงคะแนนเดียวจาก 3 นัดหลังสุดมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส นำทัพลงเล่นในบ้านนัดสุดท้าย ส่วน เบรนท์ฟอร์ด ที่ฟอร์มแรงกว่าช่วงหลังนำมาโดย คริสเตียน เอริคเซ่น จอมทัพเดนมาร์ก

เริ่มเกมมา 9 นาทีแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0 ในจังหวะเข้าทำที่เฉียบขาด ดีโอโก้ ดาโล่ต์ วางบอลยาวเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ แอนโธนี่ เอลังก้า วิ่งตามไปทันก่อนตวัดบอลเข้ากลางให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส วิ่งมากระแทกบอลเน้นๆ ไม่พลาด 

เบรนท์ฟอร์ด เกือบตีเสมอได้ในนาที 22 คริสเตียน เอริคเซ่น เปิดบอลสุดแม่นยำให้ อีวาน โทนี่ย์ ได้โขกเน้นๆ ทว่าบอลเฉียดคานออกหลังไปนิดเดียว

แมนฯ ยูไนเต็ด ตอบโต้คืนใน 2 นาทีถัดมา โรนัลโด้ ได้บอลหน้าเขตโทษ ก่อนลองส่องไกล แต่บอลติดเซฟของ ดาบิด ราย่า 

ท้ายครึ่งแรก มาต้า จ่ายบอลให้ โรนัลโด้ ยิงในเขตโทษตุงตาข่าย แต่ว่ามีการเช็กวีเออาร์หน้าพบว่า โรนัลโด้ ล้ำหน้าไปนิดเดียว ทำให้ไม่ได้ประตูเพิ่ม และจบครึ่งแรกที่สกอร์ 1-0

ครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบได้เพิ่มใน 5 นาทีแรก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จ่ายบอลให้ ดาโลต์ ยิงแฉลบ ดาบิด ราย่า ที่ออกมาบล็อกก่อนบอลเด้งชนคาน 

แต่นาที 61 แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มาได้จุดโทษในจังหวะที่ ริโก้ เฮนรี่ เข้าฟาวล์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนเป็น โรนัลโด้ ลุกขึ้นมาสังหารไม่พลาด เป็นประตูให้ผีแดงนำ 2-0 และเป็นประตูที่ 18 ในลีกฤดูกาลนี้ของดาวเตะวัย 37 ปี

แมนฯ ยูไนเต็ด ขยับนำเพิ่มเป็น 3-0 ในนาที 72 จากลูกเตะมุมที่ อเล็กซ์ เตลลิส โยนให้ ราฟาแอล วาราน เบียดชนะตัวประกบก่อนตวัดยิงด้วยขวาส่งบอลตุงตาข่ายสวยงาม เป็นประตูแรกในสีเสื้อผีแดงของ วาราน อีกด้วย

ช่วง 15 นาทีสุดท้าย ราล์ฟ รังนิก ปิดเกมด้วยการส่ง เอดินสัน คาวานี่ ที่เพิ่งหายเจ็บลงเป็นสำรองเช่นเดียวกับ ฟิล โจนส์ ขณะที่ ฆวน มาต้า และ แอนโธนี่ เอลังก้า ได้ออกไปพัก 

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 มีเพิ่มเป็น 58 คะแนน ตามหลังอันดับ 5 สเปอร์ส 3 คะแนน และเป็นการเก็บชัยชนะส่งท้ายเกมในบ้านฤดูกาลนี้เพราะอีก 2 นัดสุดท้ายต้องไปเยือน ไบรท์ตัน และ คริสตัล พาเลซ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด