:::     :::

บรูโน่ย้ำพาผีจบอันดับให้ดีที่สุด

วันอังคารที่ 03 พฤษภาคม 2565
1,118
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มุ่งมั่นพาทีมจบฤดูกาลให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนแฟนบอล หลังเพิ่งช่วยทีมเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 ในนัดล่าสุด

"ปีศาจแดง" เค้นฟอร์มเก่งกลับออกมาได้อีกครั้งด้วยการเปิดรังชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา และเป็นการชนะส่งท้ายการเล่นในบ้านฤดูกาลนี้ 

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ทีมของ ราล์ฟ รังนิก มีเพิ่มเป็น 58 คะแนน ตามพื้นที่ท็อปโฟร์ 5 คะแนนซึ่งในทางปฏิบัติแล้วเป็นไปได้ยากที่จะแซง อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ แต่กระนั้น บรูโน่ ก็หวังจะช่วยทีมจบฤดูกาลให้ดีที่สุดในอีก 2 นัดสุดท้าย 

บรูโน่ ที่ทำประตูที่ 50 ในการเล่นให้ทีมกล่าวว่า "นัดสุดท้ายในบ้านของฤดูกาลนี้ เราอยากได้ผลการแข่งขันที่ดีและฟอร์มการเล่นที่ดี เรารู้ดีว่ามาตรฐานของเราไม่เหมือนเดิมอย่างที่เราคาดหวัง แต่เราก็จบได้ดีกับนัดสุดท้ายในบ้าน และตอนนี้เรายังมีเกมให้ลุยกันต่อและต้องโฟกัสกับมัน"

"เรารู้ว่าเราต้องมอบบางสิ่งบางอย่างกลับคืนเสมอ แฟนบอลของเราสุดยอดมากกับการสนับสนุนเรา เรารู้ว่าฤดูกาลของเราไม่ได้อยู่ในระดับที่ควรเป็น แต่จะไม่มีอะไรที่เราสามารถทำได้ดีไปกว่าจบฤดูกาลให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ คว้าชัยชนะส่งท้ายให้ได้และจากนั้นก็เริ่มคิดถึงฤดูกาลหน้า"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด