:::     :::

รังนิกเผยโด้ไม่ชอบเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า

วันอังคารที่ 03 พฤษภาคม 2565
1,713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ชอบที่จะถูกจับไปยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าของทีม

         แข้งทีมชาติโปรตุเกสทำประตูที่ 24 ของตัวเองในซีซั่นนี้จากประตูในเกมที่เปิดบ้านชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แถมผลงานโดยรวมในเกมนี้ต้องบอกว่ายอดเยี่ยมด้วย

         กุนซือชาวเยอรมันพูดถึง โรนัลโด้ ว่าแข้งวัย 37 ปีไม่ชอบที่จะต้องไปยืนเป็นกองหน้าตัวเป้านั่นทำให้ในบางครั้งทีมต้องปรับมาเล่นเป็นกองหน้าคู่

         "แนวทางที่เขาเล่นอีกครั้งในคืนนี้ ไม่ใช่แค่เพราะว่าเขาทำประตูได้แต่เขายังเรียกจุดโทษและช่วยเกมรับด้วย ดังนั้นทำไมเขาไม่ควรเป็นผู้เล่นที่ยังเป็นส่วนหนึ่งในทีมและช่วยทีมได้?" รังนิก กล่าว

         "แต่นี่เป็นคำถามที่คุณต้องถาม เอริก เมื่อเข้ามาอยู่ที่นี่ และมันเป็นสิ่งสำคัญเช่นกันที่ คริสเตียโน่ มองตัวเองและตำแหน่งของเขาอย่างไร"

         "คริสเตียโน่ ไม่ใช่กองหน้าตัวเป้า เขาไม่ต้องการที่จะเล่นในตำแหน่งนั้น คุณต้องเล่นกองหน้าคู่อย่างที่เราทำในช่วง 15 นาทีสุดท้าย หรือในเกมแรกของผมกับ คริสตัล พาเลซ หรือในเกมถัดมากับ นอริช ซิตี้ แม้กระทั่งเกมในครึ่งหลังกับ นิวคาสเซิ่ล"

         "แต่ถ้าคุณดูฟุตบอลระดับนานาชาติ มีทีมระดับท็อปไม่กี่ทีมที่เล่นด้วยกองหน้าสองคน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด