:::     :::

กลุ่มแฟนผีต้านเกลเซอร์ไม่สมหวังแผนประท้วง

วันอังคารที่ 03 พฤษภาคม 2565
873
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แผนการประท้วงสโมสรของกลุ่มแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะไม่เป็นผล เพราะมีจำนวนน้อยที่เดินออกจากสนามในนาที 73 ของเกม

ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายในบ้าน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาล 2021-22 มีการเรียกร้องจากแฟนบอลกลุ่มหนึ่งให้ทำการประท้วงตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร ด้วยการลุกออกจากสนามในนาที 73 ของเกม

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แผนการดังกล่าวไม่ประสบความสำเร็จ เพราะมีแฟนบอล ผีแดง เพียงไม่กี่คนเท่านั้น ที่ลุกออกจากสนามในนาที 73 ของเกม ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการดำรงตำแหน่งประธานสโมสรเป็นเวลา 17 ปีของตระกูลเกลเซอร์

สาเหตุสำคัญที่ทำให้แผนการดังกล่าวล้มเหลว อาจเป็นเพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งยิงประตูนำ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 ในนาที 72 จาก ราฟาเอล วาราน ทำให้แฟนๆ ต่างเฉลิมฉลองและดื่มดำไปกับประตูแรกของปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสในชุด ปีศาจแดง

ทั้งนี้ แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวนหนึ่ง วางแผนที่จะใช้เกมเจอ เบรนท์ฟอร์ด เป็นการประท้วงตระกูลเกลเซอร์เหมือนเช่นที่เคยทำมา โดยก่อนเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้มีป้ายผ้าขนาดยักษ์จำนวนมากที่มีเนื้อหาขับไล่เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด