:::     :::

อลาบามีชื่อติดโผมาดริดแม้มีโอกาสลงเล่นน้อย

วันพุธที่ 04 พฤษภาคม 2565
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด อลาบา กองหลังทีมชาติออสเตรียของ เรอัล มาดริด ยังมีชื่อติดอยู่ในโผ 23 นักเตะชุดแก้มือ แมนฯซิตี้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง วันพุธนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดโผ 23 นักเตะชุดรับมือ แมนฯซิตี้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ในวันพุธนี้ โดยมีชื่อของ ดาวิด อลาบา อยู่ในทีมด้วยเช่นกัน แม้ว่ากองหลังทีมชาติออสเตรียจะไม่พร้อมลงเล่นเกมนี้ก็ตาม จากรายงานของมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อันเชล็อตติ เพิ่งนำทีมชุดขาวคว้าแชมป์ ลา ลีกา สมัยที่ 35 ของสโมสรหลังเกมถล่ม เอสปันญ่อล 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะนำทัพ 'โลส บลังโกส' ลงเล่นเกมแก้มือ แมนฯซิตี้ ในวันพุธนี้ หลังพ่ายในเกมแรกที่ 'เอติฮัด สเตเดี้ยม' ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยสกอร์ 3-4 

'อันเช่' ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะชุดรับมือ แมนฯซิตี้ โดยมีชื่อ อลาบา อยู่ในโผด้วยเช่นกัน แม้ว่านักเตะจะมีโอกาสฟื้นตัวกลับมาลงเล่นไม่มากนักก็ตาม หลังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง แต่ไม่มีชื่อของ แกเร็ธ เบล, อีสโก้ อาลาร์กอน กับ เอแด็น อาซาร์ ติดอยู่ในทีม


รายชื่อผู้เล่น 23 คนของ เรอัล มาดริด มีดังนี้

ผู้รักษาประตู : ติโบต์ กูร์กตัวส์, อันเดรย์ ลูนิน, โตนี่ ฟุยดีอาส

กองหลัง : ดาเนียล การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, เฆซุส บาเยโฆ, นาโช่ เฟร์นานเดซ, มาร์เซโล่ วิเอยร่า, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ 

กองกลาง : โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, การ์ลอส กาเซมีโร่, เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, ลูกัส บาซเกซ, ดาเนียล เซบาบอส, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า

กองหน้า : คาริม เบนเซม่า, มาร์โก อาเซนซีโอ, ลูก้า โยวิช, วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้ โกเอส, มาเรียโน่ ดีอาซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด