:::     :::

ราชันไม่สู้ราคาถอนตัวล่าชูอาเมนี่แล้ว

วันพุธที่ 04 พฤษภาคม 2565
4,241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ถอนตัวจากการไล่ล่า ออเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลาง โมนาโก ทำให้เป็นโอกาสของเหล่าทีมจากพรีเมียร์ลีก อย่าง เชลซี, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ที่ต้องแย่งกันต่อไป

ชูอาเมนี่ เป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดในยุโรป หลังทะลุขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ของสโมสรลีก เอิง เมื่อปี 2019 และตอนนี้ก็เป็นคนที่ทีมจะขาดไปไม่ได้แล้ว โดยลงสนามไป 47 นัดในซีซั่นนี้

ฟอร์มของเขาตรงกลางสนามช่วยให้ โมนาโก ก้าวมารั้งอันดับ 4 ของลีก เอิง และก็ยังมีลุ้นจบอันดับ 3 เพื่อไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีก โดยต้องแย่งชิงกับ แรนส์ ขณะที่เหลืออีก 3 เกมสุดท้าย

มาดริด ได้นำดาวเตะพรสวรรค์ชาวฝรั่งเศสมายังเบร์นาเบว และคนนึงก็คือ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า และพวกเขาก็มีข่าวเชื่อมโยงกับ ชูอาเมนี่ อย่างมากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะถอนตัวออกมาแล้ว

ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ กำลังมองหาทายาทให้กับ กาเซมิโร่ แต่ความสนใจของพวกเขาลดลง หลังเห็น โมนาโก ตั้งค่าตัวเขาไว้สูงถึง 60 ล้านปอนด์ ซึ่งพวกเขามองว่าเป็นราคาสำหรับกองหน้า ไม่ใช่กองกลาง

ราชันชุดขาว ยังไม่ยอมแพ้โดยสิ้นเชิง และสโมสรก็หวังว่าผู้เล่นต้องการย้ายมายังถิ่นเบร์นาเบว และกล่อมให้ โมนาโก ยอมลดราคาลงมาเหลือ 40 หรือ 50 ล้านปอนด์

ตอนนี้สโมสรอื่นที่สนใจในตัวเขาอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, ยูเวนตุส, อาร์เซน่อล, เปแอสเช และ ลิเวอร์พูล จึงมีโอกาสหาก มาดริด ประเมินหาทางเลือกอื่น

สำหรับ ชูอาเมนี่ ลงเล่นให้ โมนาโก ไปแล้ว 92 นัด ทำไป 6 ประตู โดยติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่ไปแล้ว 8 นัด รวมถึงเป็นสมาชิกชุดคว้าแชมป์เนชั่นส์ ลีก เมื่อปีที่แล้วด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด