:::     :::

เซอร์แรตคลิฟฟ์ยังหวังปาดหน้าซื้อสิงห์

วันพุธที่ 04 พฤษภาคม 2565
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของอิเนออสบริษัทเคมีภัณฑ์ระดับโลก ยังหวังว่าจะซื้อ เชลซี สำเร็จ แม้ว่าทาง ท็อดด์ โบห์ลี่ จะเป็นตัวเต็งในการซื้อสโมสรจาก โรมัน อบราโมวิช

         เดอะ วอลล์ สตรีท เจอร์นัล รายงานก่อนหน้านี้ว่ากลุ่มทุนของ โบห์ลี่ ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะในขั้นแรกและจะมีสิทธิ์ที่จะเจรจาแบบส่วนตัวสำหรับการเป็นเจ้าของ "สิงห์บลูส์" แต่ทาง แรตคลิฟฟ์ เศรษฐีอันดับหนึ่งของอังกฤษ ที่ทุ่มเงินมหาศาล 4,250 ล้านปอนด์หวังว่าสโมสรจะอยู่ในมือคนอังกฤษมากกว่า

         ทาง อิเนออส แถลงการณ์ว่า "นี่คือขอเสนอจากคนบริติชสำหรับสโมสรบริติช เราเชื่อว่าสโมสรใหญ่กว่าเจ้าของที่เป็นผู้ดูแลประเพณีอันยิ่งใหญ่ชั่วคราว ด้วยความรับผิดชอบต่อแฟนบอลและชุมชน"

         "นั่นคือเหตุผลที่เรามุ่งมั่นทุ่มเงิน 1.75 พันล้านปอนด์ในช่วงเวลา 10 ปีซึ่งจะเป็นประโยชน์โดยตรงกับสโมสร เราจะลงเล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์เพื่อทำให้เป็นสนามกีฬาระดับโลก คู่ควรกับทีมอย่าง เชลซี เอฟซี"

         "สิ่งนี้จะเป็นองค์ประกอบและต่อเนื่องเพื่อที่เราจะไปย้ายออกจากบ้านของ เชลซี และเสี่ยงต่อการสูญเสียการสนับสนุนจากแฟนบอลที่จงรักภักดี"

         "เราเชื่อว่าที่ลอนดอนควรมีสโมสรที่สะท้อนถึงความสำเร็จของเมือง สโมสรที่มีความสำคัญเช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า หรือ บาเยิร์น มิวนิค เราตั้งใจทำให้ เชลซี เป็นสโมสรเช่นนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})