:::     :::

เอเย่นต์ยันเลาตาโร่คิดถึงแค่อินเตอร์-บอลโลก

วันพุธที่ 04 พฤษภาคม 2565
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเลฮานโดร กามาโน่ เอเย่นต์ของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันนักเตะในความดูแลมีความสุขดีและคิดถึงแค่เรื่องของสโมสรและฟุตบอลโลกเท่านั้น

         สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่ามีฤดูกาลที่ดีภายใต้การคุมทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ โดยทำ 21 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จาก 45 เกมทุกรายการ จนกลับมามีข่าวเรื่องย้ายทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทางเอเย่นต์ยืนยันว่านักเตะสนใจแค่เรื่องกับสโมสรและมุ่งมั่นในฟุตบอลโลกเท่านั้น

         "เลาตาโร่ ตื่นเต้นที่จะได้เล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนติน่า ทุกคนสู้เพื่อ เมสซี่ และเราเชื่อว่าจะเป็นเวิลด์ คัพของ เมสซี่ ถ้า เลาตาโร่ สามารถทำประตูได้มากอย่างที่เขาทำได้ก็จะนำมาซึ่งความสุขให้คนในชาติ เขาจะทำทุกอย่างที่ทำได้" กามาโน่ กล่าว

         "นักเตะ อาร์เจนติน่า ล้วนต้องการติดทีมชาติ ทุกคนพร้อมลุย เลาตาโร่ มีแนวคิดนี้ เขากำลังทำงานเพื่อไปถึงจุดสูงสุดของฟุตบอลโลก"

         "เลาตาโร่ จดจ่ออยู่กับเวิลด์ คัพ บางครั้งสื่อก็เล่นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมที่เป็นไปได้ แต่ เลาตาโร่ คิดถึงแค่กับ อินเตอร์ มอบความสุขกับให้แฟนบอล อินเตอร์ เป็นแชมป์และทำงานเพื่อฟุตบอลโลก"

         "เราไม่ได้คาดหวังหรือมองเรื่องย้ายทีม เขาอยู่ที่ อินเตอร์ เขามีความสุข เมืองมีความสวยงาม เราคิดถึงเกี่ยวกับ อินเตอร์ เท่านั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด