:::     :::

แทนเนฮิลล์ไม่กังวลแม้ไททั่นส์ดราฟท์วิลลิส

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤษภาคม 2565
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยอมรับว่าตกใจหลังทราบข่าวว่า เอ.เจ.บราวน์ ปีกนอกคู่ใจถูกเทรดไป ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ พร้อมยืนยันว่าไม่มีปัญหาใดๆกับ แมลิค วิลลิส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3

ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 33 ปีเปิดเผยว่าเขาไม่รู้สึกกังวลหลัง เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เลือก แมลิค วิลลิส ควอร์เตอร์แบ็กจาก ลิเบอร์ตี้ ฐานะดราฟท์อันดับ 86 จากร่างดราฟท์ 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ไททั่นส์ สร้างความประหลาดใจระหว่างร่างดราฟท์ 2022 ด้วยการเทรด เอ.เจ.บราวน์ ปีกนอกวัย 24 ปีไป ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ เทนเนสซี่ เลือก เทรย์ลอน เบิร์ค ปีกนอกจาก อาร์คันซอส์ ฐานะดราฟท์อันดับ 18 มาทดแทน บราวน์ ก่อน ไททั่นส์ จะสร้างความประหลาดใจให้ แทนเนฮิลล์ อีกครั้งด้วยการเลือก วิลลิส ควอร์เตอร์แบ็ก ลิเบอร์ตี้ จากรอบ 3 (อันดับ 86) นั่นอาจหมายถึงสัญญาณการนับถอยหลังของจอมทัพวัย 33 ปีในเทนเนสซี่ 

'เรากำลังแข่งขันกันเอง' แทนเนฮิลล์ กล่าวถึง วิลลิส 'เรากำลังดูเทปเดียวกัน เรากำลังฝึกซ้อมแบบเดียวกัน ผมไม่คิดว่ามันเป็นงานของผมที่จะให้คำปรึกษาเขา แต่ถ้าเขาเรียนรู้จากผมตลอดทาง นั่นเป็นสิ่งที่ดี'


'ผมส่งข้อความหา แมลิค หลังเราดราฟท์เขา' แทนเนฮิลล์ เผย 'ผมไม่ได้รับแจ้งเรื่องนี้ล่วงหน้า แต่มันเป็นสิ่งเดียวกับ เอ.เจ. ทีมจะทำสิ่งดีที่สุดที่พวกเขาคิดว่าเป็นประโยชน์สูงสุดของทีม ผมไม่มีปัญหากับ แมลิค เราต้องการเพิ่มความสามารถและคนที่สามารถช่วยเราได้ เราจะเพิ่มเขาไปที่ห้องและไปจากที่นั่น'

ไททั่นส์ เทรด โรเบิร์ต วู้ดส์ ปีกนอกประสบการณ์มาจาก แอลเอ แรมส์ ก่อนเลือก เบิร์ค มาเป็นตัวแทน บราวน์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกนอกร่วมกับ นิค เวสต์บรู้ก-ไอไคน์ และรุคกี้ดราฟท์รอบ 5 ไคล์ ฟิลิปส์ แต่ถึงอย่างไร แทนเนฮิลล์ ยอมรับว่าตกใจกับการเทรด บราวน์ ของไททั่นส์

'ผมตกใจมาก เมื่อทราบครั้งแรก ผมเป็นแบบ 'ไม่จริง นี่ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นแค่ข่าวลือ' แล้วผมก็คุยกับ เอ.เจ. และพบว่ามันเป็นเรื่องจริง คืนนั้นผมนอนไม่ค่อยหลับและเอาแต่คิดว่ามันเป็นแค่ฝันร้าย แต่นั่นคือที่ที่เราอยู่'


แทนเนฮิลล์ ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนสิ้นสุดซีซั่น 2023 รวมถึงปีที่เป็นโมฆะสำหรับปี 2024 กับ 2025 แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีพร้อมนำความผิดหวังจากซีซั่นที่แล้วเป็นแรงบันดาลใจสำหรับการเล่นซีซั่น 2022

'ตอนนี้มันเป็นเชื้อเพลิงสำหรับผม มันเป็นเชื้อเพลิงสำหรับผมที่จะทำงานและเตรียมพร้อมด้วยความหลงใหลและเข้าสู่ฤดูกาลด้วยไฟและความปรารถนาที่จะชนะอย่างที่ผมไม่เคยมีมาก่อน'

'ผมมีความมั่นใจสูงสุดในตัวเองและมีทุกอย่างที่จำเป็น ผมจะมาในปีนี้ด้วยไฟและความหลงใหลและผมต้องเล่นฟุตบอลให้ดีที่สุดในเดือนมกราคม' แทนเนฮิลล์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด