:::     :::

'อันเช่'ฉีกยิ้มพาราชันเข้าชิง

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤษภาคม 2565
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด กล่าวอย่างมีความสุขหลังจากพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก และเผยถึงสาเหตุที่พลิกสถานการณ์ในนัดที่ผ่านมา

ราชันชุดขาว พลิกสถานการณ์ทำสองประตูในท้ายเกมก่อนจะเอาชนะช่วงต่อเวลาเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง รวมผลเป็นทาง โลส บลังโกส เฮ 6-5 

โดยตัวแทนจากสเปนจะผ่านเข้าไปดวล ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ ณ สนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ประเทศฝรั่งเศส วันที่ 28 พฤษภาคมนี้

"ผมคงพูดไม่ได้หรอกว่าพวกเราคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตในรูปแบบนี้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนี้มันเคยเกิดขึ้นในเกมดวล เชลซี และรวมไปถึง เปแอสเช" กุนซือชาวอิตาลีเผยกับ บีที สปอร์ต 

"ถ้าคุณต้องพูดถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น มันคงเป็นเพราะประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ที่ได้ช่วยเหลือพวกเราให้เดินหน้าต่อไปในตอนที่มันดูเหมือนว่าพวกเรากำลังจะตกรอบ

"เกมใกล้ที่จะจบลงไปแล้ว และพวกเราจัดการมองหาพลังงานเฮือกสุดท้ายที่พวกเรามี พวกเราเล่นเกมที่ดีในการดวลกับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง ในตอนที่พวกเราตีเสมอได้ พวกเรามีแนวคิดว่าจะไปต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ

"ผมไม่มีเวลาให้แม้แต่จะคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ (ว่าจะแพ้การแข่งขัน) มันเป็นเรื่องยากเพราะทาง ซิตี้ คุมเกมไว้แต่ด้วยโอกาสสุดท้ายทำให้พวกเราสามารถไปเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ

"ผมมีความสุขที่ได้ไปเล่นรอบชิงชนะเลิศที่นั่น ในปารีสจะเป็นการดวลกับคู่แข่งที่ยอดเยี่ยมอีกทีมหนึ่ง พวกเราคุ้นเคยดี มันจะเป็นเกมฟุตบอลที่แสนวิเศษ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด