:::     :::

แรตคลิฟฟ์ยันเองไม่ยอมแพ้เรื่องซื้อสิงห์

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤษภาคม 2565
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ก่อตั้งอิเนออส ยืนยันว่าตนเองจะไม่ยอมแพ้ในการเทคโอเวอร์ เชลซี พร้อมชี้ว่าสโมสรอังกฤษควรจะเป็นของคนอังกฤษ

         สองเดือนที่แล้วหลังการคว่ำบาตรทาง โรมัน อบราโมวิช มอบให้ทาง เรน กรุ๊ป ธนาคารการค้าของสหรัฐฯ ดูแลการขายสโมสร เชลซี ซึ่งทางกลุ่มทุนที่นำโดย ท็อดด์ โบห์ลี่ ยื่นข้อเสนอและได้รับการตอบรับ แต่ไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ โบห์ลี่ จะได้รับการเลือกทาง แรตคลิฟฟ์ ก็ยื่นข้อเสนอ 4.25 พันล้านปอนด์ขอเทคโอเวอร์ "สิงห์บลูส์"

         อย่างไรก็ตามข้อเสนอถูกปฏิเสธเนื่องจากเลยเวลาที่กำหนด แต่ แรตคลิฟฟ์ ขอให้ทาง เรน กรุ๊ป พิจารณาใหม่และเตรียมเจรจากับรัฐบาลสหราชอาณาจักรเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของ เชลซี โดยชี้ว่าสโมสรของอังกฤษควรจะมีเจ้าของเป็นคนอังกฤษมากกว่า

         "เราได้มีการพูดคุยกับ เรน และได้พบกับพวกเขาเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว เราเสนอราคา แต่ไม่ได้การตอบกลับจากพวกเขา" แรตคลิฟฟ์ กล่าวผ่าน บีบีซี สปอร์ต

         "ข้อความของผมถึง เรน ไม่ได้ลดข้อเสนอของเรา เราเป็นคนอังกฤษและมีความตั้งใจที่ดีต่อ เชลซี, ถ้าผมเป็น เรน ผมจะไม่ปิดโอกาสใดๆทั้งสิ้น"

         ส่วนเรื่องการยื่นข้อเสนอล่าช้านั้นทาง แรตคลิฟฟ์ กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันค่อนข้างง่ายนะ - มันเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ในการซื้อทรัพย์สินของชาติและเป็นความมุ่งมั่นครั้งใหญ่ในแง่ของเวลาและเงิน"

         "เราอยู่ที่นั่นอีนนานซึ่งต้องรับผิดชอบอย่างมหาศาลและต้องใช้เวลาในการตัดสินใจเพื่อมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ เราอยู่ในตอนท้ายและเรามุ่งมั่น เราไม่ยอมแพ้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})