:::     :::

โจนส์เผยคาวบอยส์จะส่งสมิธเล่นการ์ดซ้ายในซีซั่นรุคกี้

วันศุกร์ที่ 06 พฤษภาคม 2565
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ สมิธ จะลงเล่นซีซั่นรุคกี้ในฐานะการ์ดซ้ายของ ดัลลาส คาวบอยส์ ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นแท็คเกิ้ลซ้ายในอนาคตต่อจาก ไทรอน สมิธ

สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่า ไทเลอร์ สมิธ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้จะเริ่มต้นอาชีพด้วยการเล่นการ์ดซ้ายก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนของ ไทรอน สมิธ ฐานะแท็คเกิ้ลซ้ายในอนาคต ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ เลือก ไทเลอร์ สมิธ อดีตแท็คเกิ้ล ทัลซ่า เข้าทีมอันดับ 24 ในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา แม้เขาจะเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายมาตลอดอาชีพในวิทยาลัยก็ตาม แต่ คาวบอยส์ จะเลือกให้เขาเล่นการ์ดซ้ายก่อนจะขยับมาเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายในอนาคตต่อจาก ไทรอน สมิธ 

'ผมแค่คิดว่าข้อดีของเขามีมากมาย' โจนส์ กล่าวกับ จอน เมโชต้า ของ ดิ แอธเลติก 'เขาเล่นในโรงเรียนเล็ก ที่นั่นที่ ทัลซ่า เขาเล่นแค่ 18 เกมที่ ทัลซ่า แต่เรารู้สึกว่าทักษะของเขาทำให้เขามีโอกาสเป็นแท็คเกิ้ลซ้ายในบางจุด'


'แน่นอนว่าเราได้สิ่งดีที่สุดในธุรกิจเพื่อให้เขาเรียนรู้จาก ไทรอน สมิธ แน่นอนว่า ไทเลอร์ สมิธ จะได้รับโอกาสลงสนามในตำแหน่งอื่นๆด้วย เขาจะแข่งทางฝั่งซ้าย ทั้งการ์ดซ้าย แท็คเกิ้ลซ้าย'

'น่าเสียดายที่ ไทรอน พลาดช่วงเวลาหนึ่งในช่วง 4 หรือ 5 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นเราต้องพิจารณาให้ดีด้วยอายุของเขาและเพียงแค่ประวัติของเขาที่พลาดบางเกมปีแล้วปีเล่า แต่เรารู้สึกเหมือนกับว่า เหตุผลหนึ่งที่เราต้องการจริงๆ (ไทเลอร์) คือความเก่งกาจของเขา และข้อดีที่จะออกไปและเล่นแท็คเกิ้ลซ้าย บางทีอาจจจะเลือกสองคนที่เล่นเซนเตอร์เพียงอย่างเดียว เราแค่รู้สึกมันเป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับองค์กรของเราที่จะไปในทิศทางนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด