:::     :::

คอนเต้ชมหงส์กำลังแรง-เร้าทีมอย่ากลัว

วันศุกร์ที่ 06 พฤษภาคม 2565
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ สเปอร์ส ชม ลิเวอร์พูล ว่ากำลังเครื่องร้อนเต็มที่ แต่ก็กระตุ้นลูกทีมว่าอย่ากลัวในเกมที่ทั้งสองทีมจะเผชิญหน้ากันในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์นี้

         "ไก่เดือยทอง" จะเดินทางไปเยือนแอนฟิลด์พร้อมเป้าหมายเก็บแต้มให้ได้เพื่อแย่งท็อปโฟร์ ในขณะที่ "หงส์แดง" ก็ต้องการคะแนนในการลุ้นแชมป์ ซึ่งทาง คอนเต้ ชมคู่แข่งว่ากำลังกระตือรือร้นทะลุ 200 เปอร์เซ็นต์ในการคว้า 4 แชมป์มาครอง แต่ก็ยืนยันว่าทีมเตรียมตัวเป็นอย่างดีพร้อมกระตุ้นลูกทีมว่าต้องกล้าเล่น

         "เราต้องไปที่นั่นและเล่นเกมของเรา เราอยู่ในการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ ลีกและเราต้องการหาทางเก็บแต้มให้ได้ในทุกเกม" คอนเต้ กล่าว

         "เรากำลังเล่นกับหนึ่งในทีมดีที่สุดในโลก เราเตรียมพร้อมเหมือนที่ผ่านมา เราพยายามมีไอเดียที่ดี ผมหวังว่าเราจะไม่มีแนวคิดเดียวกับ ลิเวอร์พูล แน่นอนว่าเรารู้ว่าช่วงเวลานี้ ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี"

         "ผมได้ดูเกมกับ บียาร์เรอัล และมันน่าเหลือเชื่อมากที่ทีมแสดงให้เห็นถึงความใจเย็นในสถานการณ์ที่ยากลำบาก พวกเขาตามหลัง 0-2 และบรรยากาศก็ยากมาก พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมดีที่สุดในโลกตอนนี้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

         "เราเตรียมตัวมาอย่างดีสำหรับเกมนี้ เราต้องเล่นให้ดีมากยามไม่มีบอล เล่นเกมรับให้ดี แต่ถ้าเราต้องการชนะ เราต้องเล่นกับบอลให้ดีมากๆ ผมพูดแบบนี้กับนักเตะของผม เราต้องเล่นเกมให้ดี อย่ากลัวความกดดัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด