:::     :::

'มู'เล่นใหญ่ร้องไห้หลังเข้าชิงคอนเฟอเรนซ์

วันศุกร์ที่ 06 พฤษภาคม 2565
1,225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ โรม่า ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาอย่างไม่อายหลังพาทีมหมาป่าชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก สำเร็จ

         เกมที่สตาดิโอ โอลิมปิโก ทัพ "หมาป่า" คว้าชัย 1-0 จากประตูเดียวของ แทมมี่ อบราฮัม ทำให้รวมผลสองเกมทีมเอาชนะไปได้ 2-1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ โดยจะไปเจอกับ เฟเยนูร์ด ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ 

         หลังสิ้นเสียงนกหวีดทาง มูรินโญ่ ก็ไม่สามารถคุมอารมณ์อยู่ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาในขณะที่เข้าสวมกอดกับทีมสตาฟฟ์ในระหว่างฉลอง

         "ผมเหนื่อยเหลือเกิน ผมอยากกลับบ้าน!" มูรินโญ่ กล่าวกับสกาย สปอร์ต อิตาเลีย "มันเป็นชัยชนะของครอบครัว ไม่ใช่แค่คนที่อยู่ในสนามและที่ม้านั่งข้างสนามเท่านั้น มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ความเอาใจใส่และความรู้สึกของครอบครัวที่เราสร้างขึ้นร่วมกับแฟนๆ"

         "ผมคิดว่าผลงานของเราสุดยอดมาก คนอื่นอาจจะมองต่างออกไป แต่เมื่อผู้รักษาประตูเซฟสองครั้งใน 120 นาทีกับทีมพรีเมียร์ลีกที่มีคุณภาพในเกมรุก นั่นหมายความว่าเราทำได้ดีแล้ว"

         "เด็กๆสมควรได้รับสิ่งนี้ เรามีเกมกัลโช่อีก 3 นัดที่เหลืออยู่กับการจบอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เรามีเส้นทางที่ยอดเยี่ยมในการไปถึงรอบชิงชนะเลิศ เราเสียแต้มในเซเรีย อาเพื่อบรรลุเป้าหมายนั้น แต่ตอนนี้เราอยู่ในรอบชิงชนะเลิศและเราต้องการแชมป์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด