:::     :::

ท่าซุงหวังปั้นอคาเดมี่ขึ้นชุดใหญ่อุทัยฯ

วันศุกร์ที่ 06 พฤษภาคม 2565
995
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เปิดโปรเจคท์ ท่าซุง เอฟซี ทีมอคาเดมี่ อุทัยธานี เอฟซี ลงสู้ศึกไทยแลนด์ อเมเจอร์ ลีก

อีกหนึ่งโปรเจคที่สำคัญจาก “บอสเบนซ์” ธนาชัย ปั้นงาม ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ประกาศจะสร้างความยิ่งใหญ่ให้กลับมาสู่จังหวัดอุทัยธานี ให้ได้โดยเร็ว หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีการผุดโปรเจคใหม่ๆขึ้นมาอย่างต่อ
ไม่ว่าจะเป็น การเสริมตัวผู้เล่น, การสร้างสนามซ้อม ใหม่ รวมไปถึงการสร้างทีมอคาเดมี่ เพื่อผลิตเยาวชนขึ้นมาเป็นกำลังหลักต่อไปในอนาคต ซึ่งเรื่องดังกล่าวถือเป็นรากฐานที่สำคัญ ของการทำฟุตบอลแบบยั่งยืน จนเป็นที่มาที่ไปของต้นกำเนิดทีม ท่าซุง เอฟซี ที่กำลังลงไล่ล่าหาประสบการณ์ ในเวที ไทยแลนด์ อเมเจอร์ ลีก 2022
สำหรับทีม ท่าซุง เอฟซี ถือเป็นทีม อคาเดมี่ ของ สโมสร อุทัยธานี เอฟซี โดยตรง ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นเวทีให้ เยาวชนมีโอกาสได้ลงเล่นหาประสบการณ์กับการแข่งขันระดับอาชีพ โดย หัวหน้าผู้ฝึกสอน ท่าซุง เอฟซี ชุดนี้ คือ “โค้ชโด” ภัทรพล นาประเสริฐ กุนซือหนุ่มไฟแรงที่ทำงานคลุกคลีอยู่กับ “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น แม่ทัพใหญ่ ของ อุทัยธานี เอฟซี
“สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ไทยแลนด์ อเมเจอร์ ลีก ครั้งนี้ ถือเป็นก้าวแรกที่เราจะมีโอกาสได้เห็นลูกหลานชาวอุทัยธานี ลงหาประสบการณ์กับการแข่งขันในเวทีระดับอาชีพ โดยทีมมีการผสมผสานตัวผู้เล่นที่มีประสบการณ์ ลงเล่นร่วมกันกับเยาวชนจาก อคาเดมี่ ของเรา”
“ซึ่งการเตรียมความพร้อมที่ผ่านมาถือว่าน้องๆ ทุกคนทำผลงานได้น่าพอใจในระดับหนึ่ง แต่ทุกอย่างก็ต้องดูกันนัดต่อนัด ว่าทุกคนจะทำผลงานได้ดีมากน้อยแค่ไหน แต่แน่นอนว่าเราจะทำหน้าที่ของเราออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด