:::     :::

วิลเลียมส์พร้อมแสดงให้โลกรู้ว่าไลออนส์คิดไม่ผิด

วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2565
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมสัน วิลเลียมส์ ปีกนอกรุคกี้พร้อมพิสูจน์ให้โลกรู้ว่า ดีทรอยท์ ไลออนส์ ตัดสินใจไม่ผิดที่เทรดอัพขึ้นมาเลือกเขาเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 12

เจมสัน วิลเลียมส์ ปีกนอกรุคกี้พร้อมพิสูจน์ให้โลกรู้ว่า ดีทรอยท์ ไลออนส์ ตัดสินใจถูกต้องที่เทรดอัพขึ้นมาเพื่อเลือกเขาเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 12 คลาส 2022 ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ไลออนส์ เลือก วิลเลียมส์ ศิษย์เก่า แอลาบาม่า เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 12 ซึ่ง แบร็ด โฮมส์ ผู้จัดการทั่วไปของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์เปิดเผยว่าเขาชื่นชอบ วิลเลียมส์ และเชื่อว่าปีกนอกวัย 21 ปีจะสามารถเป็นคนเปลี่ยนเกมให้ดีทรอยท์ เช่นเดียวกับปีกนอกรุคกี้ที่มองเห็นอนาคตข้างหน้าของตนเองกับ ไลออนส์ 

'ผมกำลังตั้งตารอมันจริงๆ' วิลเลียมส์ เปิดเผยกับ คริส เบิร์ค ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก 'ฟุตบอล, มันเป็นสิ่งที่ผมทำ พวกเขาเทรดอัพด้วยเหตุผล, เชื่อใจผมและความสามารถในการสร้างเพลย์ของผม เราจะรวบรวมทุกอย่างไว้ด้วยกันหลังจากทำกายภาพบำบัดของผมและเราจะแสดงให้โลกเห็น'


วิลเลียมส์ พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นเพลย์เมกเกอร์ชั้นยอดในฤดูกาลเดียวที่เล่นกับ แอลาบาม่า หลังตัดสินใจออกมาจาก โอไฮโอ สเตท เขากลายเป็นอาวุธสำคัญของ 'คริมสัน ไทด์' ด้วยการรับบอล 79 ครั้ง ระยะ 1,572 หลาและทำ 15 ทัชดาวน์ โดยร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีม จอห์น เม็ตชี่ จนมีส่วนช่วยควอร์เตอร์แบ็ก ไบรซ์ ยัง คว้ารางวัล 'ไฮส์แมน โทรฟี่' ปีล่าสุด 

อย่างไรก็ตาม วิลเลียมส์ โชคร้ายเอซีแอลฉีกขาดในเกมเพลย์ออฟ คอลเลจ ฟุตบอล เนชั่นแนล แชมเปี้ยนชิพ ปีกนอกวัย 21 ปีกำลังอยู่ระหว่างการรักษาร่างกายและฟื้นตัวตามกำหนดเวลา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด