:::     :::

เอลเลียตต์มั่นใจ'สมิธ'เหมาะกับคาวบอยส์

วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2565
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ สมิธ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลดราฟท์อันดับ 24 เป็นผู้เล่นที่เหมาะกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ตามมุมมองของ เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี

เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ เชื่อมั่นว่า ไทเลอร์ สมิธ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลดราฟท์รอบแรก อันดับ 24 เป็นผู้เล่นที่เหมาะกับทีมและจะกลายเป็นขุมกำลังสำคัญในการปกป้องควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ ตามรายงานจาก 'ยูเอสเอ ทูเดย์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ สร้างความประหลาดใจด้วยการเลือก สมิธ จากโรงเรียนเล็กๆอย่าง ทัลซ่า แต่ เอลเลียตต์ เชื่อว่าออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถเหมาะกับทีมบุกของ คาวบอยส์ 

'จากทุกสิ่งที่ผมได้ยินและได้เห็น ดูเหมือนว่าเขาจะเหมาะสมกับทีมของเรา' เอเลียตต์ กล่าว 'ชายคนหนึ่งที่ดูเหมือนคุณสามารถเล่นในตำแหน่งต่างๆได้ เขาดูมีร่างกายแข็งแกร่ง เขาดูเหมือนว่าเขามีความคิดที่พร้อมจะเข้ากับคนในห้องนั้นอยู่แล้ว'


'เพียงแค่ความสามารถในการรักษา (แด็ค เพรสค็อตต์) ให้สะอาด ทำให้เขาสามารถออกไปที่นั่นและอ่านเพลย์ของเขาและขว้างบอลให้ตรงเวลาไปยังผู้เล่นที่เรามีอยู่ข้างนอก นั่นเป็นเรื่องสำคัญ การวิ่งเป็นเรื่องใหญ่สำหรับทีมของเราและจะมีความสำคัญสำหรับเราในปีนี้'

'ผมคิดว่าการเลือกที่เราทำในรอบแรกจะช่วยเราได้' รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีกล่าว

คาวบอยส์ มีปัญหากับ ไทรอน สมิธ แท็คเกิ้ลซ้ายตัวจริงที่ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงาน 7 ซีซั่นติดต่อกัน ดังนั้นการเลือก ไทเลอร์ สมิธ จึงสามารถช่วยทีมได้เป็นอย่างดีหากแท็คเกิ้ลซ้ายตัวจริงพลาดลงสนาม แต่ช่วงเริ่มต้นอาชีพเขาจะเริ่มเล่นตำแหน่งการ์ดซ้ายซึ่งน่าจะมีส่วนช่วย เอลเลียตต์ ทำผลงานดีขึ้นด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด