:::     :::

บาร์ซ่าคิดหนักหากมีข้อเสนอซื้อกาบี40ล้านยูโร

วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2565
2,925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี มิดฟิลด์วัย 17 ปีอาจทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องคิดหนักหากมีข้อเสนอมูลค่า 40 ล้านยูโรมาถึงสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า อาจต้องคิดหนักหากมีข้อเสนอซื้อ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี มูลค่า 40 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากข้อเสนอจำนวนดังกล่าวสามารถช่วยบรรเทาสถานะทางการเงินของสโมสรได้ในระดับหนึ่ง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กาบี แจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นนี้ หลังเปิดตัวในยุคของ โรนัลด์ คูมัน และยังเป็นขุมกำลังสำคัญต่อเนื่องมาจนถึงยุค ชาบี เอร์นานเดซ ที่วางตัวมิดฟิลด์วัย 17 ปีเป็นอนาคตระยะยาวของสโมสร ขณะเดียวกันทีมอาซูลกราน่ายังอยู่ในขั้นตอนเจรจาเพื่อขยายสัญญากับนักเตะแทนสัญญาฉบับเดิมที่จะสิ้นสุดอายุใช้งานในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

อย่างไรก็ตามจากพรสวรรค์ของนักเตะทำให้ กาบี ตกเป็นเป้าสนใจของบรรดายักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งหากมีการยื่นข้อเสนอมูลค่า 40 ล้านยูโรมาถึง บาร์เซโลน่า อาจทำให้ทีมยักษ์กาตาลุนย่าคิดหนักว่าจะตัดสินใจอย่างไรเนื่องจากเงินจำนวนดังกล่าวสามารถบรรเทาสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรได้พอสมควร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด