:::     :::

ฟุตซอลหญิงไทยเฮไร้แข้งติดโควิด

วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2565
2,429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โต๊ะเล็กสาวไทย"เฮผลตรวจโควิด-19 เป็นลบทั้งหมด เตรียมยกทัพล่าทองซีเกมส์ สมัยที่ 5

"โต๊ะเล็กสาวไทย"​ ทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตซอลซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ภายใต้การดูแลของ "บิ๊กแดง" พลตำรวจตรี ดิเรก ปลั่งดี ผู้จัดการทีม และ "โค้ชถึก" สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน
ล่าสุด "บิ๊กแดง" พลตำรวจตรี ดิเรก ปลั่งดี ผู้จัดการทีม เปิดเผยว่า “เป็นที่น่ายินดีสำหรับผลการตรวจ RT-PCR​  ทั้งนักกีฬาฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ทีมงานสต๊าฟโค้ชและเจ้าหน้าที่ ออกมาเป็นลบทั้งหมด ซึ่งเรามีกำหนดการที่จะเดินทางไปเวียดนามในช่วงเช้าวันที่ 8 พฤษภาคมนี้”
"บรรยากาศภายในทีมตอนนี้ถือว่าดีเยี่ยม นักกีฬาทุกคนพร้อมไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหนัก ทุกคนมีความกระหายและมั่นใจ พร้อมลงทำหน้าที่เพื่อเป้าหมายสูงสุดคือเหรียญทอง"
"เมื่อเดินทางถึงเวียดนามเราจะต้องดูความเหมาะสมอีกครั้ง ทั้งความเป็นอยู่และการฝึกซ้อม เรื่องของการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อาหารการกิน เราให้ความสำคัญมาก เราต้องระมัดระวังในทุกๆ เรื่อง เพื่อให้น้องๆ ทุกคนพร้อมที่สุด ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดเพื่อแฟนฟุตซอลชาวไทย" ผู้จัดการทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทยกล่าวทิ้งท้าย
สำหรับ โต๊ะเล็กสาวไทย จะเดินทางไปประเทศเวียดนาม ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2565​ โดยสายการบินไทยสไมล์​ WE560 เวลา​ 07.45 น.​ สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเข้าร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ที่สนาม ฮานัม สเตเดี้ยม โดยมีโปรแกรมดังนี้
วันที่ 15 พ.ค. 65 
เวลา 13.00 น.
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด