:::     :::

"ต้า"อ้าแขนรับติตี้,ไอซ์เบิร์กปลุกใจเด็กปืนโค้งท้าย

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤษภาคม 2565
1,824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ยินดีต้อนรับตำนานแข้งอย่าง เธียร์รี่ อองรี หรือ เดนนิส เบิร์กแคมป์ ให้มาร่วมฝึกซ้อมกับผู้เล่นชุดปัจจุบันบันที่ศูนย์ฝึกลอนดอน โคลนี่ย์ โค้งสุดท้ายฤดูกาล เพื่อให้คำแนะนำฝ่าความกดดันช่วงเข้าด้ายเข้าเข็มซีซั่นกับเป้าหมายล่าตั๋วชปล.

ติตี้กับไอซ์เบิร์กต่างเคยเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยุครุ่งเรื่องของอดีตผจก.ทีม อาร์แซน เวนเกอร์ ย่อมผ่านสารพัดแรงกดดนช่วงปลายซีซั่น แล้วประสบการณ์ดังกล่าวคงเป็นประโยชน์มากแก่เหล่าแข้งอ่อนต่อโลกชุดนี้ 

ทางตัว อาร์เตต้า เองก็ใจกว้างพอเห็นแก่ประโยชน์ทีม มากกว่าเรื่องข้ามหน้าข้ามหน้า ต่อข้อครหาเป็นเฮดโค้ชแต่ไม่มีปัญญาปลุกใจลูกน้องเอง

มันมีเรื่องดีๆมากมายมากกว่าผลเชิงลบ - ผมมักพูดแบบนั้นเสมอการเปิดปากก่อนเกมพบ ลีดส์ (8 ..)


และเราก็มีตัวอย่างของการได้เชิญอดีตผู้เล่นมาช่วยสร้างบรรยากาศ อย่างที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วาระเชิญแชมป์ลีกไร้พ่ายชมเกมชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1” 

มันเปี่ยมด้วยอารมณ์, เป็นธรรมชาติและก็ดำเนินไปแบบมองตารู้ใจ

ถึงตอนนี้ก็หวังว่าพวกเขาจะตระหนักหากมีใครต้องการมีส่วนร่วมกับสิ่งที่เราทำอยู่, อยากเอี่ยวด้วยความสมัครใจ จะทั้งให้คำแนะนำ หรือสนับสนุนแบบไหนก็ตาม เขาจะได้รับการต้อนรับเสมอ

แต่หากใครคิดจะมาวางยาทีม ก็ช่วยไปให้ห่างๆจากองค์กร

เพราะด้วยประวัติศาสตร์ที่เราสั่งสมมา หากไม่หาประโยชน์จากมันก็นับว่าเสียดายของเมื่อเทียบกับทีมอื่นๆ” 

ซึ่ง อาร์เซน่อล ถือว่าสมบูรณ์เรื่องอดีตผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จ เราเต็มไปด้วยบุคคลอันน่าทึ่ง แล้วผู้ปฏิบัติงานในปัจจุบันสนับสนุนให้พวกแกกลับมาเป็นกำลังหนุนทีมให้แกร่งขึ้น - นั่นคือความตั้งใจของทั้งผมและสโมสร

อนึ่งคนที่ อาร์เตต้า มองว่าชอบวางยาทีมแล้วเป็นอดีตแข้งได้แก่ พอล เมอร์สัน นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ รายนี้พร้อมเอาเกลือโปรยใส่หากย่างกรายโผล่หน้าศูนย์ฝึก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด