:::     :::

ฟีร์มี่บอดโทษ!หงส์แค่เจ๊าเซบีย่า2-2

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2560
1,125
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ทำได้เพียงเปิดรังเสมอ เซบีย่า 2-2 ทั้งที่มีโอกาสได้ลูกสามก่อน แต่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิลของทีมดันยิงจุดโทษไม่เข้า

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี



ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 2 - เซบีย่า (สเปน) 2

สนาม : แอนฟิลด์

    เพียงนาทีที่ 5 เซบีย่า ขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ พาขึ้นมาทางซ้ายก่อนเปิดยัดเข้ากลาง เดยัน ลอฟเรน ล้มตัวสกัดบอลวืดทำให้ทะลุมาเสาไกลถึง วิสซาม เบน เยแดร์ ล้มตัวชาร์จเผาขนเข้าประตูไป

    รูปเกมของเจ้าถิ่นค่อนข้างเหนือกว่า กระทั่งนาทีที่ 21 ก็มาตามตีเสมอ 1-1 จนได้ เมื่อ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จ่ายทะลุช่องเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ตามมาเปิดเข้ากลางให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ชาร์จตุงตาข่ายไม่เหลือ

    ลิเวอร์พูล ยังเป็นฝ่ายครองเกมแทบจะข้างเดียว และมาแซงนำ 2-1 จนได้ทั้งที่ สตีเว่น เอ็นซอนซี่ ตัดบอลได้แล้ว ทว่าก็ดันไปเสียให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เบียดแย่งมาก่อนจะซัดไกลด้วยซ้ายไปแฉลบ ซิมอน เคียร์ เด้งข้าม รีโก้ เข้าประตูไป

    ก่อนหมดครึ่งแรก 4 นาที หงส์แดงได้จุดโทษ เมื่อ ซาดิโอ มาเน่ กระชากแล้วไปโดน นิโกลัส ปาเรฮา ดึงล้มลง แต่ ฟีร์มีโน่ ที่รับอาสายิงกลับซัดไปชนเสา หมดครึ่งแรก ลิเวอร์พูล นำอยู่ 2-1

    ในครึ่งหลัง หงส์แดงยังเล่นดีกว่า นาที 63 ฟีร์มีโน่ พาบอลขึ้นมาตรงกลางก่อนแตะหนีแข้งทีมเยือนแล้วซัดไกล ทว่าบอลเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียว

    ทว่ากลับเป็น เซบีย่า ที่ตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 73 เมื่อ หลุยส์ มูเรียล จ่ายไปให้ ฮัวกิน กอร์เรอา เกี่ยวเข้าเขตโทษหลุดไปปั่นด้วยขวาผ่านมือ ลอริส คาริอุส ตุงตาข่าย

    นาที 75 หงส์แดงเปลี่ยนเอา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงสนามมาแทน เอ็มเร่ ชาน ซึ่งเป็นนัดแรกในซีซั่นที่ดาวเตะบราซิเลี่ยนลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ด้วย

    ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 4 หงส์แดงต้องเหลือ 10 คน เมื่อ โจ โกเมซ โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไป จบเกมเสมอกัน 2-2 แบ่งไปทีมละแต้ม


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    ลิเวอร์พูล : ลอริส คาริอุส, โจ โกเมซ, โฌแอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, เอ็มเร่ ชาน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่

    เซบีย่า : เซร์คิโอ รีโก้, กาเบรียล เมร์กาโด้, นาโกลัส ปาเรฮา, ซิมอน เคียร์, เซร์คิโอ เอสกูเดโร่, สตีเว่น เอ็นซอนซี่, เอเวร์ บาเนก้า, กีโด้ ปิซาร์โร่, เฆซุส นาบาส, วิสซาม เบน เยแดร์, ฮัวกิน กอร์เรอา


    ผู้ตัดสิน : แดนนี่ มัคเคลี่ (ฮอลแลนด์)

สรุปผลการแข่งขันคู่อื่นๆ

กลุ่ม เอ
มาริบอร์ (สโลวีเนีย) เสมอ สปาร์ตัก มอสโก (รัสเซีย) 1-1

กลุ่ม เอฟ
ชัคตาร์ โดเนตส์ค (ยูเครน) ชนะ นาโปลี 2-1

กลุ่ม จี
ปอร์โต้ (โปรตุเกส) แพ้ เบซิคตัส (ตุรกี) 1-3
ไลป์ซิก (เยอรมัน) เสมอ โมนาโก (ฝรั่งเศส) 1-1

กลุ่ม เอช
เรอัล มาดริด (สเปน) ชนะ อาโปเอล นิโคเซีย (ไซปรัส) 3-0
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด