:::     :::

เบ็คแฮมชี้ผีต้องเปลี่ยน-ชูแฟนเชียร์ทีมเสมอ

วันจันทร์ที่ 09 พฤษภาคม 2565
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าทีมมีสิ่งที่ต้องเปลี่ยนแปลงหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งก็ได้มีการจัดการไปแล้ว พร้อมชมแฟนบอลที่ยังคงเข้ามาเชียร์ทีมแม้ตอนที่ผลงานย่ำแย่

         "ปีศาจแดง" มีฤดูกาลที่น่าผิดหวังในซีซั่นนี้หลังไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในซีซั่นหน้า สร้างความผิดหวังให้กับแฟนบอลอย่างยิ่ง แต่ทาง เบ็คแฮม ยังพอใจที่ได้เห็นแฟนบอลที่มาชมเกมเต็มสนามอยู่เสมอ รวมถึงชี้ว่าทีมจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงซึ่งก็มีการดำเนินการไปเรียบร้อย

         "ผมคิดว่ามีการเปลี่ยนแปลงที่ต้องทำและการเปลี่ยนแปลงกำลังเกิดขึ้นซึ่งเราได้เห็นแล้ว" เบ็คแฮม กล่าว "มันเป็นการจบฤดูกาลที่ยากลำบากแต่มันคือจุดสิ้นสุดของฤดูกาล ผมมั่นใจว่าแฟนบอลจำนวนมากรู้สึกขอบคุณสิ่งนั้น เพราะมันเป็นปีที่ยาก มีทั้งขาขึ้นและขาลงมากมาย"

         "ผู้เล่นทำในสิ่งที่พวกเขาทำได้ดีที่สุดแล้ว ผู้จัดการทีมก็เช่นกัน แต่คุณยังคงเข้าไปเชียร์ทีมในสนาม ผมเข้าไปเชียร์ทีมในสนาม 2-3 เดือนก่อนซึ่งที่นั่งก็เต็มความจุ"

         "ดังนั้นแฟนๆยังคงเชื่อมั่น แฟนบอลยังคงให้การสนับสนุน แฟนบอลยังคงเชียร์ทีมเสมอเพราะนี่คือสิ่งที่แฟนบอลยูไนเต็ดเป็น"

         "มีไม่กี่ทีมที่ผ่านในสิ่งที่พวกเขาผ่านในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาและยังคงเข้ามาดูเต็มสนาม ดังนั้นมันบอกอะไรได้มากมายเกี่ยวกับแฟนๆและบอกได้ว่าพวกเขามีความเชื่อมั่น และจะมีการเปลี่ยนแปลง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})