:::     :::

นอริชตักเตือนวิลเลียมส์จากโพสต์ไอจีชูนิ้วกลาง

วันจันทร์ที่ 09 พฤษภาคม 2565
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นอริช เรียก แบรนดอน วิลเลียมส์ มาพูดคุยและปรับทัศนคติ หลังจากโพสต์อินสตาแกรมเป็นรูปชูนิ้วกลาง ที่คาดว่าเป็นการส่งให้แฟนบอลของทีม

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า นอริช ซิตี้ จะไม่ดำเนินการลงโทษใดๆ กับ วิลเลียมส์ แต่ได้เรียกฟูลแบ็กที่ยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้มาพูดคุยและปรับความเข้าใจและทัศนคติเสียใหม่แล้ว สาเหตุจากการโพสต์อินสตาแกรมในแนวทางไม่เหมาะสม

วิลเลียมส์ โพสต์รูปชูนิ้วกลางลงอินสตาแกรม และอีกรูปเป็นรูปสุนัขพร้อมข้อความว่า "ตื่นอยู่เสมอ" หลังมีรายงานระบุว่ามีแฟนบอล นอริช ตามเขาไปที่บ้านหลังจากความพ่ายแพ้ต่อ เวสต์แฮม 0-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้กองหลังวัย 21 ปีตอบโต้ผ่านสื่อสังคมออนไลน์

แม้เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างรุนแรง โดยเฉพาะการตอบโต้แฟนบอล แต่ นอริช จะไม่ดำเนินการลงโทษใดๆ อาจเป็นเพราะสัญญายืมตัวที่ใกล้จะหมดลงแล้ว และกำลังจะปล่อยตัวกลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงไม่ต้องการให้มีปัญหาเกิดขึ้น แต่ก็ได้เรียกนักเตะมาพูดคุยเพื่อทำความเข้าใจแล้ว

สำหรับ วิลเลียมส์ ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยมาเล่นกับ นอริช ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2021-22 แต่มีผลงานที่ย่ำแย่ทั้งส่วนตัวและทีม จนต้องตกชั้นลงสู่แชมเปี้ยนชิพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่น่าจะมีอนาคตกับ ผีแดง อีกต่อไปด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด