:::     :::

ซาเล่ห์เผยวิลสันดีขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565
658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต ซาเล่ห์ เฮดโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยระหว่างรุคกี้มินิแคมป์ว่า แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มดูดีขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ

โรเบิร์ต ซาเล่ห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยว่า แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปี กำลังดีขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ ระหว่างการฝึกซ้อมรุคกี้มินิแคมป์ในช่วงสุดสัปดาห์ ตามรายงานจาก 'นิวยอร์ค โพสต์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ซาเล่ห์ อัพเดตเกี่ยวกับ วิลสัน อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 ระหว่างการฝึกซ้อมในรุคกี้มินิแคมป์ในช่วงสุดสัปดาห์ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีกำลังพัฒนาได้ดีขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ 

'แซ็ค ดูดีทีเดียว' ซาเล่ห์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปี 'เขาอยู่ในห้องยกน้ำหนักแน่นอน เขาดูเจ้าเนื้อขึ้นในทางที่ดี เขาจัดเต็มแน่นอน เขายังคงผ่อนคลายในการเล่นฟุตบอล และอะไรอีกหลายๆอย่าง เขาดูดี'

วิลสัน หนัก 210 ปอนด์เมื่อปีที่แล้ว และการเพิ่มความแข็งแกร่งให้โครงสร้างร่างกาย 6 ฟุต 3 นิ้วของเขาอาจเป็นเรื่องดี ไม่ว่าจะเป็นการหลบหลีกในพ็อคเก็ตหรือการปรับปรุงการเคลื่อนไหวในการขว้างบอลของเขา


'เขาสามารถสั่งการได้แต่เนิ่นๆและเขาทำได้ดีมากในเรื่องนั้น' ซาเล่ห์ กล่าวเพิ่มเติม 'มีสิ่งเล็กน้อยที่เขาทำ ซึ่งคุณจะเห็นความปลดอดภัยเพิ่มขึ้นเล็กน้อย เขาไม่ใช่รุคกี้ ดังนั้นเขาจึงส่งเสียงได้มากกว่านี้ เขาดูดี เขารู้สึกสบายใจขึ้น เห็นได้ชัดว่าเข้าใจทีมบุก เขาไม่เคยมีปัญหาในการเข้าใจทีมบุก แต่เขาเป็นรุคกี้ เขาจึงผ่านมันไปได้ ณ จุดนี้เขาก้าวหน้ากว่าปีที่แล้วแน่นอน'

วิลสัน ประสบปัญหาตลอดซีซั่นรุคกี้ แต่ยังแสดงให้เห็นถึงแววการเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ดีในอนาคต เขาขว้าง 2,334 หลา ทำ 9 ทัชดาวน์และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ โดยถือบอลวิ่งอีก 185 หลาและทำ 4 สกอร์ เขามีเปอร์เซ็นต์ขว้างสำเร็จ 55.6 สะท้อนให้เห็นถึงการปรับปรุงที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาของเขา ควบคู่ไปกับการอัพเกรดบัญชีรายชื่อผู้เล่นด้วย

เจ็ตส์ อัพเกรดแนวออฟเฟนซีฟไลน์ด้วยการเซ็นสัญญากับ เลเค้น ทอมลินสัน อดีตการ์ด ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส รวมถึง 2 ปีกใน ซี.เจ.ยูโซม่าห์ และ ไทเลอร์ คอนกลิน และยังดราฟท์ปีกนอก แกร์เร็ตต์ วิลสัน (อันดับ 10) กับรันนิ่งแบ็ก บรีซ ฮอลล์ (อันดับ 36) เพื่อช่วยงานควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด