:::     :::

เอ็นเอฟแอลเปิดคู่ชนเกมมันเดย์ไนท์สัปดาห์สอง

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะเป็นคู่จั่วหัวเกมมันเดย์ไนท์สัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่น 2022 จากการเปิดเผยของลีกเอ็นเอฟแอล

ลีกเอ็นเอฟแอลเปิดตัวอีกส่วนเล็กๆของโปรแกรมแข่งขันซีซั่น 2022 ของพวกเขา โดยยืนยัน 4 ทีมที่จะร่วมแข่งขันเกมมันเดย์ไนท์ 2 คู่ในสัปดาห์ที่ 2 วันที่ 19 กันยายนนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่าลีกเอ็นเอฟแอลเลือก 4 ทีมลงเล่น 2 คู่ในเกมมันเดย์ไนท์สัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่น 2022 โดย เทนเนสซี่ ไททั่นส์ จะดวลกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จะพบกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 


เอ็นเอฟแอลทำให้แน่ใจว่าคืนวันจันทร์ที่ 19 กันยายนนี้ แฟนๆจะไม่ขาดฟุตบอลแม้แต่นาทีเดียว โดยคู่ระหว่าง ไททั่นส์ กับ บิลล์ส จะลงเล่นเป็นคู่แรกเวลา 19.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น แพร่ภาพทางอีเอสพีเอ็น ส่วนเกมระหว่าง ไวกิ้งส์ กับ อีเกิ้ลส์ จะเริ่มเวลา 20.30 น. แพร่ภาพทาง ABC แม้ช่องว่างระหว่างสองเกมจะห่างกันเพียง 75 นาที แต่เมื่อสองเกมดำเนินไป คุณสามารถเปลี่ยนจากเกมหนึ่งไปอีกเกมหนึ่งในช่วงที่มีโฆษณา 

นอกจากนี้เอ็นเอฟแอลเตรียมเปิดโปรแกรมแข่งขันเต็มรูปแบบในวันพฤหัสฯที่ 12 พฤษภาคมนี้ หลังการเผยโปรแกรมเอ็นเอฟแอลสัญจรและเกมมันเดย์ไนท์สของสัปดาห์ที่สองมาเรียกน้ำย่อยก่อนเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด