:::     :::

ชาฮินหวังเป็นเทรนเนอร์ดอร์ทมุนด์ในอนาคต

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565
1,117
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นูริ ชาฮิน เทรนเนอร์ของ อันตัลยาสปอร์ ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันหนึ่งข้างหน้า

นูริ ชาฮิน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติตุรกีเปิดใจว่าเขาต้องการทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมเก่าของเขาในอนาคต หลังสร้างความประทับใจจากการทำงานโค้ชปีแรกของ อันตัลยาสปอร์ ตามรายงานจากคิกเกอร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ชาฮิน เคยค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ 3 ช่วงระหว่างปี 2005-2008, 2013-2014 (ยืมตัว) และ 2014-2018 จากนั้นจึงย้ายไปเล่นกับ เบรเมน และ อันตัลยาสปอร์ ก่อนจะยุติอาชีพค้าแข้งหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมาและก้าวขึ้นมาทำงานฐานะโค้ชปีแรกกับ อันตัลยาสปอร์ 

'ผมไม่เคยปิดบังความจริงที่ว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ใกล้หัวใจของผม และผมฝันที่จะฉลองชัยชนะต่อหน้า (สแตนด์ฝั่ง) ซูดตรีบูน ในฐานะโค้ชสักวันหนึ่ง'

'ตอนที่ผมออกจาก เบเฟาเบ และไป เบรเมน ในตอนนั้น ผมนั่งอยู่ที่บ้านกับภรรยาในตอนเย็นและพูดกับเธอว่า 'ผมคิดว่าวันหนึ่งผมจะมีสิ่งที่จะเป็นโค้ชสโมสรนี้ได้'' โค้ชวัย 33 ปีเผย 

ชาฮิน สร้างผลกระทบได้ค่อนข้างมากตั้งแต่เข้ามาทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ อันตัลยาสปอร์ ในฤดูกาลนี้ โดยนำต้นสังกัดชนะ 16 จากการลงเล่น 33 เกมทุกรายการที่ลงแข่งขัน จากที่เคยดิ้นรนหนีการตกชั้น แต่ตอนนี้พวกเขารั้งอันดับ 9 ของศึก ตุรกี ซูเปอร์ ลีก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด