:::     :::

วิลล่ามัดมือชกบาร์ซ่าหยอดแรกซื้อ'คูตี้'แค่12ล้านป.

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565
1,757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า ยื่นข้อเสนอมัดมือชก บาร์เซโลน่า ด้วยการเสนอค่าตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพียง 12 ล้านปอนด์เท่านั้น จากที่ตกลงซื้อขาดกันไว้ที่ 33 ล้านปอนด์

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แอสตัน วิลล่า แสดงความต้องการที่จะซื้อขาด คูตินโญ่ จาก บาร์เซโลน่า เป็นการถือสิทธิ์ครอบครองแต่เพียงผู้เดียวในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ เพียงแต่ไม่พร้อมจ่ายค่าตัว 33 ล้านปอนด์ตามที่เคยตกลงกันไว้

รายงานข่าวระบุว่า แอสตัน วิลล่า เปิดการเจรจากับ บาร์เซโลน่า ไปแล้ว และแสดงความชัดเจนในการขอต่อรองราคาลงมา ขณะที่ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลุนย่าพร้อมยอมรับการขายกองกลางบราซิลในราคาที่ต่ำกว่า 33 ล้านปอนด์ตามที่เคยตกลงกันเอาไว้ ตอนทำสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคม
อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอแรกที่ แอสตัน วิลล่า ยื่นไปมีตัวเลขค่าตัวของ คูตินโญ่ เพียง 12 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งยังไม่มีคำตอบใดๆ จาก บาร์เซโลน่า แต่คาดว่าคงปฏิเสธกลับมา เพราะเป็นเพียงข้อเสนอฉบับต้นๆ ยังคงต้องใช้เวลากันอีกพอสมควรในการเจรจาเพื่อหาตัวเลขที่เหมาะสม
สำหรับ คูตินโญ่ โชว์ฟอร์มร้อนแรงกับ แอสตัน วิลล่า ในช่วงแรกๆ ก่อนแผ่วลงไปในช่วงหลัง แต่รวมแล้วก็มี 4 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ สร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นอย่างมาก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด