:::     :::

"โย่ง"เล็งเรียก3แข้งชุดใหญ่ลุยอชก.แต่หวั่นสังกัดไม่ปล่อย

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561
1,927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ รับคำบัญชาประธานเทคนิคที่มอบนโยบายเรียกแข้งชุดใหญ่ติดทีม 3 คนตามโควตา แต่ยอมรับถึงเวลาจริงไม่รู้ต้นสังกัดจะยอมปล่อยตัวหรือไม่

หลังจากที่ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยเมื่อวันก่อนว่าจะเลือกใช้ผู้เล่นทีมชาติชุดใหญ่ 3 รายในโควตาอายุเกิน 23 ปี สำหรับการแข่งขัน เอเชียน เกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ช่วงเดือนสิงหาคมนี้ โดยเป็นผู้เล่นตำแหน่งกองหลัง, กองกลาง และ กองหน้า อย่างละ 1 คนนั้น

ล่าสุด "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือทีม "ช้างศึกยู-21" เผยกับ THSPORT ว่าพร้อมปฏิบัติตามนโยบายของสมาคมฟุตบอล แม้จะมีเป้าหมายเพื่อสร้างทีมสำหรับเตรียมร่วมศึกชิงแชมป์เอเชีย ยู-23 ในปี 2019 ซึ่งเป็นการคัดเลือกทีมเข้าแข่งขันในโอลิมปิก เกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น อย่างก็ดี 3 ผู้เล่นทีมชาติชุดใหญ่ที่จะให้เรียกมาเสริมนั้น ไม่มั่นใจว่าต้นสังกัดจะยอมปล่อยหรือไม่เพราะไม่ใช่ช่วงฟีฟ่าเดย์ 

"เราเป็นโค้ชก็อยากจะใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุดอยู่แล้ว แต่ก็ต้องปฏิบัติตามแนวทางของสมาคม อย่าว่าแต่ชุดใหญ่ ยู-23 หรือ ยู-21 เลย แค่เด็ก 18-19 ก็ยากแล้วเพราะพวกนี้ขึ้นไปอยู่ในทีมชุดใหญ่ของสโมสร ถ้่าไม่ใช่ตัวหลักก็เป็นตัวสำรองที่เอาไว้ส่งลงไปแก้เกม ช่วงเอเชียนเกมส์ไม่ใช่ฟีฟ่าเดย์ด้วยดังนั้นสโมสรก็มีสิทธิ์ที่จะไม่ปล่อยนักเตะ แล้วยิ่งฟุตบอลลีกไม่ได้พักแถมเป็นช่วงสำคัญของฤดูกาล ผมก็ยังไม่รู้เลยว่าจะใช้นักเตะคนไหนได้บ้าง ถึงเวลาจริงอาจจะไม่ได้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดที่เราต้องการเลยก็ได้" โค้ชโย่งกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด