:::     :::

ไจแอนท์สปล่อยตัวแบร็ดเบอร์รี่อย่างเป็นทางการ

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565
601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ แบร็ดเบอร์รี่ กลายเป็นอดีตของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หลังทีมยักษ์น้ำเงินยืนยันการปล่อยคอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันการปล่อยตัว เจมส์ แบร็ดเบอร์รี่ คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีออกจากทีมอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังเล่นกับทีมยักษ์น้ำเงินเพียง 2 ซีซั่น ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นหนึ่งสัปดาห์หลังจาก โจ เชน ผู้จัดการทั่วไปเปิดเผยว่าทีมยักษ์น้ำเงินจำต้องยอมปล่อยตัว แบร็ดเบอร์รี่ ออกจากสโมสรและคาดว่าการตัดสินใจอนาคตของคอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เนื่องจาก ไจแอนท์ส ต้องการงบสำหรับการเซ็นสัญญากับผู้เล่นรุคกี้จากร่างดราฟท์ 2022

แบร็ดเบอร์รี่ มีมูลค่าในเพดานเงินเดือนปี 2022 มูลค่า 21.86 ล้านเหรียญสหรัฐ การปล่อยตัวคอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปี ก่อนวันที่ 1 มิถุนายนนี้จะช่วยเซฟเงิน 11 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วนที่เหลืออีกราว 10 ล้านเหรียญสหรัฐในเพดานเงินเดือนของ ไจแอนท์สจะเป็นเงินตายในซีซั่นหน้า

ดังนั้นการตัดสินใจปล่อยตัว แบร็ดเบอร์รี่ ทำให้ ไจแอนท์ส มีงบเพียงพอสำหรับการเซ็นสัญญากับผู้เล่นรุคกี้ที่มีมูลค่ารวมกันมากกว่า 7 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด