:::     :::

เทนฮากสั่งแข้งผีคืนซ้อมก่อนกำหนด2วีก

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565
1,497
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้สั่งให้แข้ง ผีแดง เข้ารายงานตัวเพื่อซ้อมช่วงปรีซีซั่นก่อนกำหนด 2 สัปดาห์ เนื่องจากไม่ประทับใจระดับความฟิตของนักเตะในทีม

เทน ฮาก ซึ่งจะเข้ามาคุมทีม ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้เชื่อว่าทีมใหม่ของเขาจะต้องทำงานหนักเพิ่มอีก 2 สัปดาห์ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาต้องอยู่ในระดับที่จะเล่นฟุตบอลตามสไตล์ที่เขาต้องการ

ผู้เล่น ผีแดง มีกำหนดที่จะกลับมารายงานตัวซ้อมช่วงปรีซีซั่นวันที่ 4 กรกฎาคม แต่ตอนนี้เป็นที่เข้าใจว่า เทน ฮาก ต้องการให้ขุมกำลังของเขากลับมาในวันที่ 20 มิถุนายน เพื่อให้พวกเขาฟิตก่อนที่พรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่จะเริ่มขึ้น

ผู้จัดการทีมที่ปัจจุบันยังคุม อาแจ็กซ์ อยู่ได้ดูเกมล่าสุดของ ยูไนเต็ด ได้รับการกล่าวขานว่าไม่ประทับใจกับระดับความฟิตของทีมเลย ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์

กุนซือชาวดัตช์เชื่อว่าฟอร์ม และผลการแข่งขันที่ย่ำแย่หลายอย่างในฤดูกาลนี้อาจจะมาจากระดับความฟิตที่ต่ำ และนั่นเป็นสิ่งที่เขาอยากจะแก้ไข

นายใหญ่วัย 52 ปี ก็เหมือนกับเหล่ากุนซือชั้นนำสมัยใหม่ที่ชอบเล่นเพรสซิ่งเกม ซึ่งต้องใช้ความฟิตระดับสูงเพื่อรักษาพลังงาน และระดับการวิ่งที่จำเป็นตลอด 90 นาที

เทน ฮาก เตรียมพบปะเหล่าผู้เล่นผ่านช่องทาง ซูม ในสัปดาห์นี้หลังอาจนำ อาแจ็กซ์ ไปถึงตำแหน่งแชมป์เอเรดิวิซี่ เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันในวันพุธ

หากพวกเขากลับมาในเดือนมิถุนายน ทีมจะได้ซ้อมในเวลาไม่ถึง 3 สัปดาห์ ก่อนจะไปทัวร์ปรีซีซั่น ซึ่ง ผีแดง จะต้องไปที่ประเทศไทย และออสเตรเลีย

สำหรับเกมแรกที่ เทน ฮาก จะได้ประเดิมคุม ยูไนเต็ด ก็คือเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานในกรุงเทพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด