:::     :::

เบรดี้เตรียมร่วมงานฟ็อกซ์สปอร์ตส์หลังเกษียณ

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565
690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ วางแผนสำหรับอนาคตโดยจะร่วมงานกับ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เมื่อถึงเวลาที่ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตัดสินใจรีไทร์อย่างเป็นทางการ

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้กำหนดเส้นทางต่อไปของเขาหลังการยุติอาชีพในเอ็นเอฟแอล โดยจะทำงานร่วมกับ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ ในฐานะนักวิเคราะห์เอ็นเอฟแอลชั้นนำ โดยข้อตกลงดังกล่าวมีระยะเวลา 10 ปี มูลค่า 375 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจาก 'นิวยอร์ค โพสต์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เบรดี้ เคยรีไทร์ไปราว 40 วัน ก่อนตัดสินใจหวนคืนวงการอีกครั้ง แต่ถึงกระนั้นควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีได้กำหนดเส้นทางต่อไปของเขาหลังสิ้นสุดอาชีพในเอ็นเอฟแอลแล้วเช่นกัน หลังมีรายงานจาก แอนดรูว์ มาร์แชนด์ ของ นิวยอร์ค โพสต์ ที่ระบุว่า เบรดี้ ทำข้อตกลงกับ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เป็นเวลา 10 ปี มูลค่า 375 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยจะทำงานร่วมกับ เควิน เบิร์กฮาร์ด 

อย่างไรก็ตามยังไม่มีใครรู้ว่าเวลานั้นจะมาถึงเมื่อไหร่ เนื่องจาก เบรดี้ กำลังตื่นเต้นกับการลงเล่นฤดูกาลที่ 23 ในเอ็นเอฟแอลของเขาและยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาพร้อมจะเดินจากไปตอนไหน แต่คาดว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีจะพิจารณาเรื่องอนาคตของตนเองอีกครั้งหลังจบซีซั่น 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด