:::     :::

ผีควงสาลิกาสนโอซิเมนเสริมคม

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ วิคเตอร์ โอซิเมน กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย แต่ นาโปลี ยืนยันไม่ลดค่าตัวจากที่ตั้งไว้ 100 ล้านยูโรอย่างแน่นอน

ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ ระบุว่าพรีเมียร์ลีกเป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้มากที่สุดของ โอซิเมน หากเขาย้ายออกจากถิ่นสตาดิโอ อาร์มันโด้ มาราโดน่า

กองหน้าวัย 23 ปี ถูกเซ็นสัญญามาจาก ลีลล์ ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร บวกโบนัสในปี 2020 แต่จำนวนเงินที่จ่ายเชื่อกันว่าน่าจะใกล้เคียงกับตัวเลข 55 ล้านยูโร โดยมีการแลกเปลี่ยนผู้เล่นหลายคนรวมอยู่ในข้อตกลงด้วย

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหากองหน้าตัวเป้าคนใหม่ และดาวเตะที่ทำไป 17 ประตู และ 6 แอสซิสต์ จาก 30 เกมที่ลงเล่นให้ นาโปลี ในซีซั่นนี้ก็กำลังถูกจับตามอง

อย่างไรก็ตาม นาโปลี ตั้งราคาเขาเอาไว้สูงถึง 100 ล้านยูโร และจะไม่ยอมรับข้อเสนอที่ต่ำกว่านั้นอย่างแน่นอน

แหล่งข่าวในอิตาลีระบุอีกด้วยว่ามีเพียง นิวคาสเซิ่ล เท่านั้นที่เคยยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อซื้อ โอซิเมน ซึ่งต่ำกว่าราคาที่ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน นาโปลี ตั้งเอาไว้

แต่ โอซิเมน ก็อาจจะเลือกอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า เนื่องจาก นาโปลี ได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งต่างจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ที่ไม่ได้ไปลุยถ้วยใหญ่สุดของยุโรป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})