:::     :::

ปืนเอาจริงออกล่าตีเลมันส์แต่ขึ้นอยู่กับตั๋วชปล.

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565
958
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล เอาจริงเอาจังในการไล่ล่าตัว ยูริ ตีเลมันส์ กองกลางทีมชาติเบลเยียมที่ เลสเตอร์ พร้อมขายอยู่แล้ว แต่ปัจจัยสำคัญคือตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล จับตามองสถานการณ์ของ ตีเลมันส์ กับ เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างใกล้ชิด จนกระทั่งตอนนี้เชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อกองกลางเบลเยียมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

สถานการณ์ของ ตีเลมันส์ ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด เลสเตอร์ แทนที่สัญญาปัจจุบันที่กำลังจะหมดอายุในปี 2023 ดังนั้น เดอะ ฟ็อกซ์ส ก็เตรียมพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะแนวทางของสโมสรไม่ต้องการเสี่ยงที่จะเสียนักเตะไปแบบไม่มีค่าตัวเมื่อถึงกลางปีหน้า
อย่างไรก็ตาม ปัจจัยสำคัญของ อาร์เซน่อล จะต้องรอดูถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้ว่าจะคว้าตั๋วไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้หรือไม่ เพราะเป้าหมายต่อไปของกองกลางวัย 25 ปีคือต้องการเล่นกับสโมสรที่ได้ไปลุยถ้วยใหญ่สุดของยุโรป
สำหรับ ตีเลมันส์ ย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ เลสเตอร์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2019 เบื้องต้นเป็นสัญญายืมตัว 6 เดือน จากนั้นก็ทำการซื้อขาดค่าตัว 32 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปี มีอายุจนถึงปี 2023

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด