:::     :::

อึ้ง!ฮาเมสเชียร์หงส์แดงคว้าแชมป์ชปล.

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565
1,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเมส โรดรีเกซ ต้องการเห็นแข้งรุ่นน้อง หลุยส์ ดีอาซ คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกร่วมกับทัพหงส์แดง แม้ว่าคู่ชิงฯจะเป็นสโมสรเก่าของเขาอย่าง เรอัล มาดริด ก็ตาม

ฮาเมส โรดรีเกซ แนวรุกทีมชาติโคลอมเบียของ อัล-รายยาน ทำให้หลายคนประหลาดใจหลังเปิดเผยระหว่างถ่ายทอดสดทาง ทวิตซ์ ร่วมกับ ไฮเม่ เอเชนีเก้ ว่าเขาต้องการเห็น ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะลงเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ในนัดชิงชนะเลิศที่ 'สต๊าด เดอ ฟร้องซ์' วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ แต่ ฮาเมส กลับเชียร์ทีมหงส์แดงคว้าแชมป์ยุโรปซีซั่นนี้ทั้งที่ควรจะเป็นทัพ 'โลส บลังโกส' ที่เคยค้าแข้งมาก่อน 

'ลิเวอร์พูล กำลังผ่านช่วงเวลาที่ดีมาก และมี 'ลูชีโต้' ดีอาซ อยู่ที่นั่น' ฮาเมส กล่าว 'มาดริด เล่นในเกมประเภทนี้ห่วยมาก เราได้เห็นมันในรอบ 8 ทีมและรอบตัดเชือก พวกเขามีลำดับชั้นมากมาย'

'มันจะเป็นเกมยาก ผมมีอดีตเพื่อนร่วมทีมที่ เรอัล มาดริด ผมรักสโมสรมาก พวกเขามีประวัติศาสตร์ยาวนานในเกมประเภทนี้ แต่ ลิเวอร์พูล สามารถเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมกับพวกเขาได้' ก่อน ฮาเมส จะย้ำอีกครั้งว่า 'ผมต้องการให้ ลูโช่ (หลุยส์ ดีอาซ) คว้าแชมป์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด