:::     :::

อโกลอร์ตั้งเป้าทำซีซั่นดีสุดกับเพเทรียตส์

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2565
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนลสัน อโกลอร์ คาดหวังถึงการทำผลงานในซีซั่น 2022 ให้ดีที่สุดกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนจะคิดถึงสัญญาใหม่ของตนเอง

เนลสัน อโกลอร์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 28 ปี ตั้งเป้าทำผลงานดีที่สุดของเขากับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในซีซั่น 2022 โดยไม่โฟกัสไปที่การทำข้อตกลงใหม่กับทัพนักรบกู้ชาติแต่อย่างใด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อโกลอร์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 26 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เพเทรียตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้ว เขารับบอล 37 ครั้ง ระยะ 473 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 15 เกม ถือเป็นผลงานที่น่าผิดหวัง แต่ปีกนอกวัย 28 ปี คาดหวังถึงการบรรลุศักยภาพของเขาในฐานะส่วนสำคัญของทีมบุก นิว อิงแลนด์ ในอนาคต โดยไม่คำนึงถึงเรื่องการทำข้อตกลงใหม่อย่างแต่ใด 


'ผมไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้น' อโกลอร์ กล่าวถึงเรื่องสัญญาใหม่ 'ผมมาที่นี่ด้วยเหตุผลและผมชอบโอกาสที่มอบให้ผมเพื่อเป็น เพเทรียตส์ ทำงานหนักและส่วนดีที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้คือในปีที่สองในระบบ เพเทรียตส์ คือเวลาที่ผู้เล่นเริ่มจริงจัง ผมรู้สึกสบายใจและตื่นเต้นที่จะมีฤดูกาลดีที่สุดของผมกับ เพเทรียตส์ และแสดงให้เห็นว่าทำไมผมถึงมาที่นี่'

'ผมคิดว่าผมทำได้ดีที่สุดในตอนที่ผมสนุก เล่นให้เร็ว' ปีกนอกวัย 28 ปี เผย 'หลายคนมีวิธีจูงใจแตกต่างกัน พวกเขาแบกชิปไว้บนบ่าและอะไรทำนองนั้น ผมเป็นนักสู้โดยธรรมชาติ ผมชอบการแข่งขัน ผมชอบเล่นเกม เมื่อผมสนุกกับเกม และผมสนุกกับพวกเขาและเล่นอย่างหนักและฝึกซ้อมอย่างหนัก ผมทำได้ดี'

'ดังนั้น ผมจึงอยู่ในที่ที่มีความสขุจริงๆ และตื่นเต้นมากเกี่ยวกับงานที่มาจากการอยู่ที่ที่มีความสุขและการเติบโตที่มาจากมัน ดังนั้นแรงจูงใจของผมคือทำให้เป็นฤดูกาลที่น่าจดจำกับทีมนี้และพวกเขาที่ผมเล่นเคียงข้างและปล่อยให้มันเป็นสิ่งพิเศษ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})