:::     :::

คิเอลลินี่ยืนยันลาม้าลายหลังจบซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2565
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ แนวรับยูเวนตุสยืนยันว่าจะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

ม้าลาย เพิ่งปราชัย อินเตอร์ มิลาน 2-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ รอบชิงชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยใน 90 นาทีเสมอ 2-2 ส่งผลให้ เบียงโคเนรี่ พลาดป้องกันแชมป์

หลังจบเกมแนวรับวัย 37 ปียืนยันว่าตนเองจะแยกทางกับสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ แม้มีสัญญาไปถึงปี 2023 โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่าสโมสร เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ต้องการตัวไปใช้งาน แต่นักเตะยังไม่ได้ตัดสินใจในเรื่องนี้

"พวกเรามี 10 ปีที่สุดยอด ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับนักเตะในทีมสำหรับการสานต่อ ผมได้ทำทุกๆ อย่างที่ผมทำได้ไปแล้ว หวังว่าผมจะทิ้งบางอย่างไว้ วันจันทร์นี้ผมจะบอกลากับ ยูเวนตุส สเตเดียม ของผม จากนั้นหากผมยังไหวก็อาจจะลงเล่นในฟลอเรนซ์ให้กับทีมได้อีก

"มันเป็นทางเลือก 100 เปอร์เซ็นต์ของผม ผมมีความสุขที่จากทีมในตอนที่ยังอยู่ในระดับสูง เพราะหลายปีที่ผ่านมาผมบอกเสมอว่าไม่อยากจบแบบดิ้นรนและไม่สามารถลงเล่นในระดับของตนเองได้

"ผมทุ่มเททุกอย่าง เร็วๆ นี้ผมจะเป็นแฟนตัวยงของ ยูเวนตุส จากนอกสโมสร หลังจากหลายปีที่ผมได้อยู่กับทีม คุณไม่สามารถสลัดมันออกไปได้"

เมื่อสอบถามถึงเกมนัดที่ผ่านมาอดีตกองหลังทีมชาติอิตาลีระบุว่าผิดหวังที่พ่ายแพ้ แต่อีกมุมหวังว่าจะเป็นการเติมเชื้อไฟให้ทีมมีแรงผลักดันในฤดูกาลหน้า

"มันน่าผิดหวัง โดยเฉพาะ อินเตอร์ ครองบอลมากกว่าชัดเจน แต่พวกเราก็มีโอกาสมากพอ โดยทั่วไปแล้ว มัตเตีย เปริน ไม่ได้เซฟเลย พวกเราเสียประตูจากสองลูกที่แสนวิเศษและสองจุดโทษ

"อินเตอร์ พิสูจน์มาตลอดฤดูกาลว่าพวกเขาแข็งแกร่งกว่าในการดวลกันแบบตัวต่อตัว ดังนั้นมันจึงมีความหมายบางอย่าง ผมหวังว่าความโกรธที่ต้องปราชัย อินเตอร์ 3 จาก 4 เกมจะช่วยจุดประกายพวกเราในฤดูกาลหน้า

"พวกเรารู้ว่าการลงเล่นแค่เกมใหญ่ๆ ทำให้คุณคว้า สคูเด็ตโต้ มาครองไม่ได้ มันน่าเสียดายที่จบฤดูกาลแบบไม่มีแชมป์หลังจากทำได้มาตลอด 10 ปี แต่พวกเราจะใช้มันเป็นตัวเติมเชื้อไฟในฤดูกาลหน้า"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})