:::     :::

ปอสเตโคกลูสุดปลื้มพาเซลติกทวงแชมป์ลีกสกอตต์

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2565
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม เซลติก ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่พาทีมกลับมาครองแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ชิพ ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นปีแรกที่เข้ามาคุมทีมม้าลายเขียวขาว

เซลติก บุกเสมอ ดันดี ยูไนเต็ด 1-1 ที่สนามทันนาไดซ์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้แต้มขาดจาก เรนเจอร์ส ทีมอันดับสองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยืนยันการคว้าแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ชิพ ฤดูกาล 2021-22 ซึ่งเป็นโทรฟี่ที่สองของ ปอสเตโคกลู ต่อจาก สกอตติช ลีกคัพ ซีซั่นนี้

ปอสเตโคกลู ที่ย้ายมาจาก โยโกฮามา เอฟ มารินอส ในเจลีก กล่าวว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ท่วมท้นในช่วงเวลานี้ เป็นฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา ผมภูมิใจในตัวนักเตะและทีมงานทุกคน แนวทางที่พวกเขารับมือกับการแข่งขันที่เข้มข้นในปีนี้"
"นั่นคือ 31 เกมที่ปราศจากความพ่ายแพ้ เราต้องแข็งแกร่งอย่างเหลือเชื่อตลอดช่วงเวลานั้น เพื่อมายืนอยู่ตรงจุดนี้ได้ ผมคิดว่าเราคือแชมเปี้ยนที่คู่ควรอย่างที่สุดแล้ว"
"เราฟันฝ่าทุกอุปสรรคที่ผ่านเข้ามา รวมถึงการเริ่มต้นฤดูกาลอย่างยากลำบาก และเราสมควรจบอยู่บนจุดสูงสุดแล้ว เราไม่ได้ปล่อยให้ตัวเองถูกรบกวนจากเสียงภายนอก นักเตะมีความเชื่อในสิ่งที่เราพยายามทำให้สำเร็จในทุกๆ วัน และเราได้รับรางวัลตอบแทนแล้ว"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด