:::     :::

ราฮีมรอถึงเนชั่นส์ลีกค่อยตัดสินใจอนาคต

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2565
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าจะรอจนถึงศึกเนชั่นส์ ลีก กับทีมชาติอังกฤษในเดือนมิถุนายนก่อนที่จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง

ดาวเตะวัย 27 ปี ประสบความสำเร็จกับ เรือใบ อีกหนึ่งฤดูกาล เมื่อทำไป 17 ประตู และ 8 แอสซิสต์ ให้กับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในขณะที่สโมสรใกล้ที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเต็มที

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติอังกฤษกำลังจะหมดสัญญากับทีมในซัมเมอร์หน้า ซึ่งนำไปสู่การคาดเดาอนาคตของเขา โดยมี อาร์เซน่อล, เอซี มิลาน และ สเปอร์ส มีข่าวพัวพันกับเขาก่อนหน้านี้

ดิ แอธเลติก รายงานว่า สเตอร์ลิง ยังไม่ได้พูดคุยใดๆ เกี่ยวกับอนาคตของเขา และไม่ได้ตั้งใจที่จะโฟกัสเรื่องนั้นจนกว่าจะถึงช่วงพักเบรกทีมชาติ

ข่าวลือยังคงมีต่อไปเนื่องจากกองหน้ารายนี้เป็นเพียงตัวสำรองที่ลงมาในช่วงท้ายของทั้งสองเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือก ซึ่งจบลงด้วยความพ่ายแพ้ และนั่นเป็นปัญหาที่เขาต้องการแก้ไขในช่วงซัมเมอร์นี้

อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ยังกระตือรือร้นที่จะต่อสัญญาใหม่กับ แมนฯ ซิตี้ แต่นั่นไม่น่าจะเป็นไปได้หากมองไปถึงบทบาทที่ค่อนข้างจำกัดของเขาในถ้วยใบสำคัญ

ในขณะที่ยังไม่มีการพูดคุยใดๆ เกี่ยวกับอนาคตของเขาระหว่าง สเตอร์ลิง และ ซิตี้ นักเตะก็ยังโฟกัสไปยังการช่วงทีมคว้าแชมป์ลีก และโปรแกรมทีมชาติที่กำลังจะมาถึงของทีมชาติอังกฤษ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})