:::     :::

เอลเวย์มั่นใจวิลสันช่วยเติมเต็มบร็องโก้ส์

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน เริ่มต้นฝึกซ้อมในฐานะจอมทัพคนใหม่ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ หลังเทรดมาจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

จอห์น เอลเวย์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มั่นใจว่า รัสเซลล์ วิลสัน จะช่วยเติมเต็มทีมม้าป่าหลังการเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีมาจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ เพย์ตัน แมนนิ่ง รีไทร์หลังการนำ บร็องโก้ส์ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 50 ทีมม้าป่าใช้ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงรวมกัน 11 คน ก่อนมาถึง วิลสัน ซึ่ง เอลเวย์ คาดหวังว่าการค้นหาของ เดนเวอร์ จะหยุดอยู่ที่อดีตจอมทัพ ซีฮอร์คส์ ซึ่งมีประสบการณ์ยอดเยี่ยมเคยคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' และติด 'โพร โบวล์' 9 สมัย 

'เรารู้สึกตื่นเต้นที่เขาอยู่ในเมือง ไม่ต้องสงสัยเลย เขาเป็นชิ้นส่วนที่เราต้องการ' เอลเวย์ กล่าว


บร็องโก้ส์ หมุนเวียนควอร์เตอร์แบ็กอย่างต่อเองจาก เทรเวอร์ ซีเมียน ถึง ดรูว์ ล็อค กับ เคส คีนั่ม, โจ แฟล็คโก้ และ เบร็ตต์ ไรเพียน และอีกมากมายระหว่างนั้น แต่ลงเอยด้วยการพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ 6 ฤดูกาลติดต่อกัน ก่อน วิลสัน จะมาพร้อมความคาดหวังในการทำทีมม้าป่าเข้าสู่ช่วงโพสต์ซีซั่นอีกครั้ง

'เหมือนทุกปี เราต้องรักษาสุขภาพให้ดี และเรามีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการทำเช่นนั้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา' เอลเวย์ กล่าว 'ดังนั้น ถ้าเราสามารถรักษาสุขภาพให้ดี รัสเซลล์ เคยไปที่นั่น เขาชนะ ซูเปอร์ โบวล์ เขารู้ว่าต้องทำอะไร และความเป็นผู้นำที่เขามอบให้นั้นยิ่งใหญ่มาก'

เอลเวย์ ยังกล่าวชมการทำงานของ จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปว่า 'จอร์จ ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการรวบรวมข้อตกลงนั้นและพาเขามาที่นี่ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นฐานแฟนบอลกลับมามีพลังอีกครั้ง และเรามีโอกาสได้แข่งขันในเอเอฟซีตะวันตก ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องยาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด