:::     :::

'วินิ'แฮตทริก!ราชันโหดกดเลบันเต้6-0ส่งตกชั้น

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด เปิดบ้านไล่ถล่ม เลบันเต้ 6-0 ในศึก ลา ลีกา ส่งผลให้ทีมเยือนตกชั้นอย่างเป็นทางการ

ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นศึก ลา ลีกา นัดที่ 36 โดยทาง ราชันชุดขาว ที่คว้าแชมป์ไปแล้วเปิดรังรับมือ เลบันเต้ ทีมบ๊วยของตารางคะแนน

ผ่านไปแค่ 13 นาที เรอัล มาดริด ออกนำ 1-0 ในจังหวะที่ ลูก้า โมดริช พลิกหนีตัวประกบก่อนดีดขนานเส้นขึ้นมาให้ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ หลุดเข้าเขตโทษไปยิงบอลเสียบเสาแรก

เท่านั้นไม่พอ นาทีที่ 19 โลส บลังโกส นำห่าง 2-0 จากการประสานงานของคู่หู วินิซิอุส จูเนียร์ ครอสจากทางซ้ายเข้ามาเสาไกล คาริม เบนเซม่า ขึ้นโขกจ่อๆ ไม่พลาด ทำสถิติสอยตาข่ายให้ เรอัล มาดริด 323 ประตูเท่ากับ ราอูล กอนซาเลซ

เหมือนเกมฝั่งเดียวเพราะหลังจากนั้นเจ้าบ้านลุ้นต่อเนื่องทั้งโอกาสของ วินิซิอุส จูเนียร์ ยิงติดเซฟ ดานี การ์เดนาส รวมไปถึง คาริม เบนเซม่า กดหลุดกรอบ และ โรดรีโก้ โกเอส ที่สอยตาข่ายได้แต่ล้ำหน้า

สกอร์เป็น 3-0 จนได้ในนาที 34 ลูก้า โมดริช สอดเข้าเขตโทษทางขวาก่อนดึงจังหวะแล้วเปิดยัดมากลางประตูให้ โรดรีโก้ โกเอส ชาร์จไม่เหลือ

นาที 45 เจ้าบ้านได้เม็ดที่สี่ จากจังหวะทำชิ่งของ ลูก้า โมดริช คืนมาให้ วินิซิอุส จูเนียร์ หลุดเข้าเขตโทษทางซ้ายก่อนตัดในอัดด้วยขวาเข้าประตูไป 4-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 58 วินิซิอุส จูเนียร์ หลุดไปสอยประตู แต่หนนี้ไม่ได้เพราะธงล้ำหน้ายกขึ้นมา แม้ทาง วีเออาร์ ตรวจสอบซ้ำก็ยังยืนยันคำตัดสินเดิม

ราชัน นำห่าง 5-0 ในนาที 68 จากการตัดบอลกลางสนาม ลูก้า โมดริช แทงเข้าเขตโทษทางซ้าย คาริม เบนเซม่า พยายามหลอกผู้รักษาประตูก่อนปาดเข้าในให้ วินิซิอุส ชาร์จนิ่มๆ 

ท้ายเกมนาที 83 เจ้าบ้านได้ประตูอีกครั้ง หนนี้เป็นทาง ลูก้า โยวิช แทงเร็วมาให้ วินิซิอุส จูเนียร์ หลุดไปยิงด้วยซ้ายเสียบเสาแรกเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในนัดนี้ 6-0 

จบเกม เรอัล มาดริด ถล่ม เลบันเต้ 6-0 ส่งทีมเยือนตกชั้นอย่างเป็นทางการเนื่องจากไล่ กาดีซ ที่นำหน้า 6 คะแนนไม่ทันแล้วเพราะสถิติ เฮด ทู เฮด เป็นรอง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด