:::     :::

อาร์เตต้าบ่นยับหลังโดนไก่ยำ

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565
1,779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลออกมาตำหนิผู้ตัดสินในนัดล่าสุด แต่ระบุว่าไม่ได้โกรธหรือไม่พอใจนักเตะตนเอง

ปืนใหญ่ ที่เหลือ 10 บุกพ่าย ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แบบขาดลอย 0-3 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ตอนนี้ เดอะ กันเนอร์ส ยังรั้งที่ 4 นำหน้า ไก่เดือยทอง คะแนนเดียวและเหลือเกมลงสนาม 2 นัด

"ถ้าผมพูดในสิ่งที่อยากพูดออกไปผมจะโดนแบน 6 เดือน ผมไม่รู้วิธีการพูดโกหกดังนั้นผมจึงไม่อยากพูดในสิ่งที่ผมคิดตอนนี้ออกไป" กุนซือชาวสเปนเผยกับ สกาย สปอร์ตส์

"ผมไม่สามารถพูดในสิ่งที่ตนเองกำลังคิดอยู่ออกไปได้

"ผมไม่ได้ไม่มีความสุขกับนักเตะของตนเอง ผมภูมิใจกับพวกเขา ผมต้องการให้ผู้ตัดสินมาอยู่ที่หน้ากล้องและอธิบายการตัดสินใจของเขา มันน่าละอายเพราะว่าวันนี้เกมที่สวยงามได้ถูกทำลายลงไป

"การตัดสินเกิดขึ้นไปแล้ว พวกเราเปลี่ยนแปลงมันไม่ได้ ในเกมฟุตบอลผู้ตัดสินต้องทำการตัดสินใจ

"การลองเสี่ยง (ด้วยการส่ง เบน ไวท์ ลงสนาม) ในสถานการณ์นั้นของเกมไม่ใช่เรื่องที่ดี ตอนนี้สมาธิของพวกเราอยู่ที่ นิวคาสเซิ่ล เกมนี้เป็นอดีต เขายังรู้สึกถึงบางอย่าง ดังนั้นหวังว่า เบน จะฟิตและ กาเบรียล จะฟื้นตัวได้ดีเนื่องจากพวกเราไม่มีนักเตะในแนวรับมากพอ

"เกมนี้เป็นอดีตไปแล้ว ตอนนี้มันคือเกมดวล นิวคาสเซิ่ล มันผ่านไปแล้ว มันออกจากหัวของพวกเราและพวกเราต้องยอมรับมัน ตอนนี้พวกเราต้องการทีมที่คุณตั้งแต่เริ่มต้น คุณแพ้เกมฟุตบอลในปัจจัยที่พวกเราสูญเสียพวกมันไป มันน่าเจ็บปวด แต่พวกเรามีเกมใหญ่รออยู่ในวันจันทร์ ดังนั้นพวกเราจะพยายามเอาชนะพวกเขา

"พวกเราต่างฝ่ายต่างมีเกมลงสนาม 2 นัด มันอยู่ในมือของพวกเราและตอนนี้พวกเราต้องทำงานของตนเอง พวกเราแสดงให้เห็นตั้งแต่เริ่มต้นในนัดนี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด