:::     :::

เคนแฮปปี้ถลุงปืนแต่ย้ำงานยังไม่จบ

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565
640
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้าของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่ทำคนเดียวสองประตูในนัดล่าสุดกล่าวว่ามีความสุขกับชัยชนะเหนืออริร่วมเมือง แต่ย้ำด้วยว่างานของทีมยังไม่จบ

ไก่เดือยทอง เปิดบ้านชนะ อาร์เซน่อล ที่เหลือผู้เล่น 10 คนไปด้วยสกอร์ 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยตอนนี้ สเปอร์ส ตามหลัง ปืนใหญ่ 1 คะแนน และมีเกมลงสนาม 2 นัดเท่ากันเพื่อลุ้นโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก

"ผมภูมิใจกับทุกๆ คนในทีม ถ้าพวกเขาชนะก็จะคว้าสิทธิ์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นจึงมีแรงกดดันมาที่เรากับการลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลในบ้านแต่พวกเราถ่ายทอดออกไปได้ดี พวกเราเริ่มต้นได้ดีกว่า สร้างโอกาสมากมายและคุมเกมในครึ่งหลัง

"มันเป็นเรื่องดีเสมอไม่ว่าคุณชนะเกมดาร์บี้ตอนไหนก็ตาม ตอนนี้เหลือสองเกมให้ลงสนาม ตอนนี้พวกเราต้องโฟกัสไปที่พวกมันแต่คืนนี้มันเป็นคืนที่พิเศษ

"ผมคิดเหมือนกัน (เป็นบรรยากาศที่ดีที่สุดในสนาม) คุณรู้สึกถึงความคาดหวังที่ถูกสร้างขึ้นในเกมและพวกเรารู้ว่าต้องส่งต่อในสิ่งนั้น

"พวกเรายังคงมีอีก 2 เกมให้ลงเล่นและพวกเรามีแรงกดดันในสิ่งนั้น พวกเราต้องโฟกัสมาที่ตัวเอง พวกเราลงเล่นก่อนในวันอาทิตย์นี้ดังนั้นพวกเราต้องการผลการแข่งขันและดูว่าเกิดอะไรขึ้น

"พวกเราทำได้เพียงควบคุมเกมของเราเท่านั้น คืนนี้พวกเราทำงานของตนเองจบแล้ว พวกเราจะไม่มองไปไกลกว่าตัวเอง คืนนี้พิเศษแต่เป้าหมายที่ชัดเจนคือการได้ที่ 4 และยังมีงานต้องทำกันต่อไป"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})