:::     :::

มาดริดเตรียมอัพค่าจ้าง'วีนี่'เพิ่ม3เท่า

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565
974
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกวัย 21 ปีเตรียมขยายสัญญากับ เรอัล มาดริด พร้อมรับค่าจ้างเพิ่มขึ้น 3 เท่าหลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับทีมชุดขาว

เรอัล มาดริด พร้อมจะเสนอข้อตกลงใหม่ที่มีค่าจ้างปีละ 9 ล้านยูโรเพื่อเก็บ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกทีมชาติบราซิลอยู่กับสโมสรระยะยาว ซึ่งเป็นการเพิ่มค่าเหนื่อยให้แข้งวัย 21 ปีแบบก้าวกระโดดถึง 3 เท่า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วินิซิอุส ย้ายจาก ฟลาเมงโก้ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ด้วยค่าตัว 46 ล้านยูโร แม้จะมีปัญหาในการปรับตัวช่วงแรกก็ตาม แต่แนวรุกชาวบราซิเลียนพัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นขุมกำลังของทีมชุดขาว โดยเฉพาะภายใต้การดูแลของ คาร์โล อันเชล็อตติ ได้ช่วยสร้างความมหัศจรรย์ในอาชีพค้าแข้งของ 'วีนี่' ที่ทำ 21 ประตูกับ 20 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 50 เกมในซีซั่นนี้ หลังการทำแฮตทริคในเกมเปิดบ้านขย่ม เลบันเต้ 6-0 เมื่อวันพฤหัสฯ

จากผลงานดังกล่าวทำให้ เรอัล มาดริด เตรียมเสนอข้อตกลงใหม่ให้ วินิซิอุส พร้อมอัพค่าจ้างจากของเดิมที่รับเพียงซีซั่นละ 3 ล้านยูโรเพิ่มขึ้นเป็น 9 ล้านยูโร และจะขยายระยะเวลาจากปี 2025 ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด