:::     :::

บาร์ซ่าคุยตราหมีแลกตัวกรีซมันน์กับโมราต้า

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่ากำลังคุยกับ แอตเลติโก มาดริด ถึงความเป็นไปได้ในการแลกตัวกันระหว่าง อัลบาโร่ โมราต้า กับ อองตวน กรีซมันน์

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังเจรจากับ แอตเลติโก มาดริด เพื่อพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการแลกตัวกันระหว่าง อองตวน กรีซมันน์ กับ อัลบาโร่ โมราต้า ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานอ้างว่า มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า พบปะหารือกับ มิเกล อังเคล คิล มาริน ซีอีโอของ แอตเลติโก มาดริด ในร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงมาดริด พร้อมการคาดเดาที่เกิดขึ้นตามมามากมาย หนึ่งในนั้นคือการเจรจาแลกตัวกันระหว่าง กรีซมันน์ กับ โมราต้า


โมราต้า หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 30 ปีของ แอตเลติโก มาดริด กำลังเล่นกับ ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัวในปัจจุบันตกเป็นเป้าหมายของ ชาบี เอร์นานเดซ และ บาร์เซโลน่า พยายามดึงไปเสริมทัพตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

ขณะเดียวกัน ยูเวนตุส ยังไม่ตัดสินใจใช้อ็อปชั่นมูลค่า 35 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญาถาวรกับ โมราต้า นั่นทำให้กองหน้าชาวสเปนเตรียมคืนถิ่น 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการทำข้อตกลงแลกตัวกับ กรีซมันน์ ที่พวกเขาปล่อยมาเล่นกับทีมตราหมีด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})