:::     :::

โปเช็ตติโน่รอโดนปารีสปลดรับเงิน10-15ล้านยูโร

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป รายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มีโอกาสโดน ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ปลดจากตำแหน่งสูงมาก แต่กุนซือรายนี้พร้อมรับเงินชดเชยมากถึง 10-15 ล้านยูโร

สื่อดังฝรั่งเศสรายงานเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ว่าแนวโน้มที่ 'พอช' จะโดน เปแอสเช ปลดจากตำแหน่งกุนซือหลังจบฤดูกาลนี้มีสูงมาก เพราะบอร์ดบริหารไม่พอใจผลงานในเวทียุโรป

อย่างไรก็ตาม ด้วยสัญญาที่ยังคงเหลือต่อไปอีก 1 ปี ส่งผลให้แชมป์ลีก เอิง ฤดูกาลนี้ต้องจ่ายเงินชดเชยเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนติน่ามากกว่า 10-15 ล้านยูโร และดูเหมือนว่า 'พอช' ไม่มีแนวโน้มลาออกมาด้วยตนเอง

ทั้งนี้ เลกิ๊ป มองว่า เปแอสเช ไม่มีปัญหาในการจ่ายค่าชดเชยแต่อย่างใด แต่หลังจากนั้นคือเรื่องปวดหัวของทีมงานบริหารที่ต้องหาตัวแทนเพราะตอนนี้ยังไม่มีชื่อที่ชัดเจนออกมา

ในรายงานเผยว่า อันโตนิโอ คอนเต้, โยอาคิม เลิฟ, ติอาโก้ ม็อตต้า และ มาร์เซโล่ กายาร์โด้ คือรายชื่อที่สโมสรจับตามอง กระนั้นยังไม่มีความชัดเจนหรือมีใครที่เป็นตัวเต็งโผล่ขึ้นมา

โดยสื่อยังกล่าวถึงชื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงกลางปี 2023 เท่านั้น รวมไปถึง เยอร์เกน คล็อปป์ ที่เพิ่งต่อสัญญา ลิเวอร์พูล ไปจนถึงกลางปี 2026 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด