:::     :::

ปารีสท้าชนผีแดงแย่งเซ็นเฟรงกี้

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565
1,229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ยังเป็นหัวข้อข่าวต่อเนื่อง ล่าสุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นอีกหนึ่งค่ายที่สนใจเซ็นสัญญากับแข้งวัย 24 ปี

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญากับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด ทีมดังพรีเมียร์ลีกก่อนหน้านี้ด้วย

เฟรงกี้ กลายเป็นข่าวในสื่อฟุตบอลทั่วยุโรปในช่วงสัปดาห์นี้ หลัง เอริก เทน ฮาก เจ้านายเก่าที่ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม กำลังมองหาทางดึงมิดฟิลด์วัย 24 ปีไปร่วมงานกันอีกครั้งที่ 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' เมื่อเทรนเนอร์วัย 52 ปีจะเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของทีมปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นอีกหนึ่งค่ายที่จับตามองสถานการณ์ของ เฟรงกี้ ด้วยเช่นกัน เนื่องจากพวกเขากำลังจะปล่อยทั้ง เลอันโดร ปาเรเดส, อันเดร์ เอร์เรร่า และ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ออกจากสโมสรและพร้อมเดินหน้าเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ชาวดัตช์ หากทีมอาซูลกราน่าตัดสินใจปล่อยนักเตะออกจาก 'คัมป์ นู'

อย่างไรก็ตาม เฟรงกี้ ยังมีความมุ่งมั่นที่จะค้าแข้งกับีมอาซูลกราน่าต่อไป แม้จะตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์ของสื่อกาตาลันต่อเนื่องก็ตาม แต่เขายังมีความสุขกับการใช้ชีวิตในเมืองหลวงของแคว้นกาตาลุนย่าและเพิ่งซื้อบ้านหลังใหม่ด้วย 

ขณะเดียวกัน ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 42 ปี ไม่ต้องการให้สโมสรปล่อยตัว เฟรงกี้ ออกจาก 'คัมป์ นู' แต่ บาร์เซโลน่า อาจพิจารณาขายนักเตะได้เช่นกันหากมีข้อเสนอราว 100 ล้านยูโรมาถึงสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด