:::     :::

เวนท์ซรอเผชิญหน้าสองทีมเก่าอีเกิ้ลส์กับโคลท์ส

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีเฝ้ารอการเผชิญหน้ากับทั้ง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในฐานะ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กป้ายแดงของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เปิดเผยว่าเขากำลังตั้งตารอการเผชิญหน้ากับสองทีมเก่าทั้ง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2016 เล่นอาชีพตลอด 5 ปีแรกในฟิลาเดลเฟีย ก่อนถูกเทรดมาอินเดียนาโพลิสเมื่อปีแล้ว แต่ เวนท์ซ เล่นกับทีมอินดี้เพียงซีซั่นเดียวและถูกเทรดมาอยู่กับ คอมแมนเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีตั้งตารอการเผชิญหน้ากับสองทีมเก่าทั้ง อีเกิ้ลส์ และ โคลท์ส รวมถึงการเล่นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ภายใต้การดูแลของเจ้านายเก่า ดั๊ก พีเดอร์สัน 

'แน่นอนว่ามันจะเป็นเกมใหญ่ อารมณ์ร่วมมากมายกำลังจะลงมาที่ เฟ็ดเอ็กซ์ ฟิลด์' เวนท์ซ กล่าว 'อย่างแรกในฐานะ คอมแมนเดอร์ส จะมีใบหน้าที่คุ้นเคยมากมายในอีกด้านหนึ่งของลูกบอล แน่นอนว่าเกมสุดท้ายของปีที่แล้วในการเผชิญหน้ากับ จากัวร์ส เช่นกัน และไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ดังนั้นพยายามจัดกลุ่มใหม่จากเกมนั้นแน่นอน และหวังว่าจะทำให้เวทีสำหรับฤดูกาลนี้เป็นไปอย่างถูกต้อง'


เวนท์ซ จะเปิดตัวฐานะ คอมแมนเดอร์ส ในเกมรับมือ จากัวร์ส ในวันที่ 11 กันยายนนี้ พวกเขาจะลงเผชิญหน้ากับ อีเกิ้ลส์ ในวันที่ 25 กันยายน, พบกับ โคลท์ส ในวันที่ 30 ตุลาคม และเกมเยือนฟิลาเดลเฟียในวันที่ 14 พฤศจิกายน 

'ผมรู้ว่ามันจะเป็นเกมใหญ่ มีหลากหลายอารมณ์' เวนท์ซ กล่าวถึงการพบกับ อีเกิ้ลส์ 'ผมแน่ใจว่าแฟนๆจะสนุกกับมัน สร้างเรื่องราวที่ดี แต่ในท้ายที่สุด มันจะเป็นแค่เกมบอลอีกเกมหนึ่ง มันจะเป็นเกมดิวิชันนอลที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราเมื่อเกมนั้นมาถึง ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นกับมัน แต่ในขณะเดียวกัน ผมพยายามที่จะไม่ตื่นเต้นมากเกินไปสำหรับเรื่องนั้น เพราะอีกครั้ง มันเป็นแค่ฟุตบอล ทำอะไรมากไม่ได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด