:::     :::

อิงส์เผยครูพักลักจำฝีตีนฟีร์มีโน่

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561
1,161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ อิงส์ กองหน้าสำรองของ ลิเวอร์พูล ยอมรับแบบโนสน โนแคร์ ว่าหลายเดือนที่ผ่านมานี้พยายามแอบขโมยแนวทางการเล่นของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ทีมเมต 'หงส์แดง' เพื่อหวังซื้อใจกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์

อิงส์ ซึ่งพลาดการลงสนามส่วนใหญ่ในช่วง 2 ฤดูกาลหลัง เนื่องจากปัญหาอาการที่เข่าอย่างรุนแรง กล่าวกับเว็บไซต์สโมสรว่า กำลังเรียนรู้วิธีการเล่น และแท็กติกแบบ 'เกเก้น เพรสซิ้่ง' โดยก็อาศัยครูพักลักจำเอา 

“จากช่วงเวลาที่ผมเริ่มกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนๆ ผมพยายามเรียนรู้ทุกๆ วัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากบ็อบบี้ (ฟีร์มีโน่)” 

“เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์กับวิธีการเล่นของเขา และปริมาณการทำงานที่เขาทำเพื่อทีม ไม่เพียงแต่ตอนมีบอล แต่ตอนไม่มีบอลด้วยเช่นกัน นั่นเป็นสิ่งที่ทำตลอดหลายเดือนระหว่างพักฟื้น"


ฟีร์มีโน่ (ซ้าย) ครูลูกหนังอีกคนของ อิงส์ (ขวา) 

อนึ่งตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมาทั้ง อิงส์ และ คล็อปป์ ไม่สนใจย้ายทีมแบบยืมตัวเพราะเชื่อว่าสไตล์เหมากับทีม กระทั่งได้เป็นตัวสำรองในเกม ยูฟ่า ชปล. นัดถล่ม ปอร์โต้ 5-0 เมื่อมิดวีก 

“หลังจากช่วงเวลาที่พักไปนาน และการทำงานหนักทั้งหมด ผมไม่อยากจะยอมแพ้ ที่นี่คือ สโมสรอันยอดเยี่ยม มันคือทุกอย่างที่ผมต้องการมีส่วนร่วมด้วย” 

'หงส์แดง' ที่เก็บตัวอยู่ มาร์เบย่า ประเทศสเปน จะบินกลับมายังอังกฤษวันนี้ (19 ก.พ.) เพื่อเตรียมพร้อมต่อ ณ เมลวู้ด สำหรับเกมลีกพบ เวสต์แฮม (24 ก.พ.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด