:::     :::

พาร์สันส์มองสองเกมแรกเป็นบททดสอบคาวบอยส์

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์ ดัลลาส คาวบอยส์ มองถึงการเผชิญหน้ากับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ จะเป็นบททดสอบสำคัญของทีม

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์เจ้าของตำแหน่งรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปีมองถึง 2 เกมแรกของซีซั่น 2022 ที่จะลงเผชิญหน้ากับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ จะเป็นบททดสอบสำคัญสำหรับ ดัลลาส คาวบอยส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ จะลงเจิมเกมแรกของซีซั่น 2022 กับ บัคคาเนียร์ส ในวันที่ 11 กันยายนนี้ ต่อด้วยการพบกับ เบงกอลส์ รองแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' และแชมป์เอเอฟซีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่ง พาร์สันส์ มองถึงสองเกมดังกล่าวจะเป็นบททดสอบว่า คาวบอยส์ อยู่ ณ จุดใด

'เมื่อเห็น แทมป้า เบย์ และ ซินซินเนติ สองเกมติดต่อกัน นั่นเหมือนกับสิ่งแรกที่ผมเห็น' พาร์สันส์ กล่าว 'เบงกอลส์ ในปีที่แล้วเป็นคู่แข่ง ซูเปอร์ โบวล์, แน่นอน ทอม เบรดี้ และ บัคคาเนียร์ส เป็นคู่แข่ง ซูเปอร์ โบวล์ เสมอ มันเป็นข้อพิสูจน์ที่จะเห็นว่าทีมของเราอยู่ที่ใดและเรายืนอยู่จุดใด และผมคิดว่านั่นเป็นการเริ่มต้นที่ดีในการ (เล่นกับ) สองทีมใน ซูเปอร์ โบวล์ นั้น ทีมประเภท ซูเปอร์ โบวล์ จะเป็นบททดสอบที่ยิ่งใหญ่สำหรับ คาวบอยส์'


คาวบอยส์ เคยพ่าย บัคคาเนียร์ส ในเกมเปิดซีซั่นที่แล้ว 29-31 ก่อนพวกเขาจะเผชิญหน้ากันอีกครั้งในเกมสัปดาห์แรกของฤดูกาล 2022 ก่อน พาร์สันส์ และเพื่อนร่วมทีมจะเป็นเจ้าภาพต้อนรับ โจ เบอร์โรว์ และชาวคณะเสือลายพาดกลอนในอีก 7 วันถัดมา

'ชัดเจนว่าปีแรกของผม (ในการเล่นกับ) ทอม เบรดี้ เห็นได้ชัดว่าผมตาโตที่ได้เห็น เบรดี้' พาร์สันส์ เผย 'ผมค่อนข้างตื่นเต้นสำหรับการแข่งขัน มันเป็นนักกัดเล็บตัวยงจริงๆ'

ไลน์แบ็กเกอร์ คาวบอยส์ ยังกล่าวเพิ่มเติมถึง เบอร์โรว์ เจ้าของรางวัลผู้เล่นคัมแบ็กยอดเยี่ยมแห่งปีว่า 'แน่นอน, แชมป์เอเอฟซี พวกเขาจะเข้ามาและนำมันมา พวกเขามีผู้เล่นหนุ่มพรสวรรค์มากมาย ผมตื่นเต้นที่จะได้ขึ้นชกกับ โจ เบอร์โรว์ เขาเป็นคนที่ผมเฝ้าติดตามมาเป็นเวลานาน และผมแค่อยากสัมผัสมันด้วยตัวเอง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด